Monday, April 29, 2013

Những phát biểu về Cộng Sản

"Yêu Nước ..... Là khõng yêu XHCN Cộng sản ......"
"Yêu XHCN Cộng sản ....... Là khõng yêu Nước ....... "
Lời của Đảng Viên Trung ương Lý Thái Quốc 

Lời của Tổng Bí thư Đảng Cộng Sản Nam Tư Milovan Djilas nói :
" 20 Tuổi không theo Cộng Sản là không có Trái Tim...."
" 40 Tuổi mà không từ bỏ Cộng Sản là không có cái đầu .... "

" Cộng Sản khôn ngoan trong việc Ác, Dốt nát trong việc lành ....... "
Lời của LM Nguyễn Văn Lý

Cố Tổng thống VNCH Nguyễn văn Thiệu nói: 
"Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm."

Nhà văn Nga Alexandre Soljenitsym nói:
"Khi thấy thằng Cộng Sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo.
Nếu ta không có can đảm nói nó nói láo, ta phải đứng lên ra đi, không ở lại nghe nó nói láo.
Nếu ta không can đảm bỏ đi, mà phải ngồi lại nghe, ta sẽ không nói lại, những lời nó nó láo với người khác."

Nhà văn VN Nguyễn Tuân, nổi tiếng cao ngạo trong văn đàn miền Bắc. Sau mấy chục năm nín thở qua sông, vào đến miền Nam, gặp lại bạn bè, đã phát ra một câu để đời : 
"Tao còn sống đến ngày nay, là nhờ biết sợ."

Đức Dalai Lama lãnh tụ tinh thần Phật giáo Tây Tạng nói : 
"Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng đôc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời."

Bà Thủ tướng Đức Angela Merkel nói: 
"Cộng Sản đã làm cho người dân trở thành gian dối và sợ hải."

Cố Tổng thống Mỹ Ronald Reagan nói :
"Chấm dứt chiến tranh VN, không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ cái giá phải trả, cho loại Hòa bình đó, là ngàn năm tăm tối, cho thế hệ sinh ra tại VN về sau."

Cựu Tổng thống Nga Putin nói :
"Kẻ nào tin những gì Cộng Sản nói là không có cái đầu.
Kẻ nào làm theo lời của Cộng Sản là không có trái tim."

Cựu Tổng bí thư đảng Cộng Sản Liên Xô Mr. Gorbachev nói : 
"Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng Cộng Sản. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: Đảng Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá."

Cố Tổng thống Nga Boris Yeltsin nói : 
"Cộng Sản không thể nào sửa chửa, mà cần phải đào thải nó."

20 comments:

  1. Toàn lời xằng bậy, không có Đảng cộng sản Việt Nam không thể có độc lập như ngày hôm nay, dân Việt sẽ mãi chịu những thảm cảnh chết chóc do thực dân pháp và đế quốc mỹ gây ra, nhờ có Đảng mà dân ta biết mùi vị tự do, giúp dân ta đánh thắng những cường quốc hùng mạnh trên thế giới, chẳng những phải biết ơn mà ta cần phát triển để chủ nghĩa cộng sản phát triển trên toàn thế giới!

    ReplyDelete
  2. Đảng cộng sản chính là lựa chọn sáng suốt nhất và con đường đi lên xã hội chủ nghĩa của Việt Nam là đúng đắn nhất, từ trước tới giờ chưa chế độ nào có thể mang lại cho dân ta cuộc sống tự do, ấm no hạnh phúc đến khi Đảng cộng sản ra đời thì niềm tin vào tự do hòa bình được thắp lên ánh sáng và được cụ thể bằng chiến thắng mùa xuân năm 1975 giúp dân ta thỏa ước nguyện tự do độc lập!

    ReplyDelete
  3. Không có Đảng cộng sản Việt Nam không thể được như ngày hôm nay, biết đâu lại giống như nam-bắc triều tiên vậy, cũng có sự nhúng tay của Mỹ để giờ đây quan hệ căng thẳng leo thang dễ dẫn tới cuộc chiến tranh mà người thiệt nhất vẫn chính là nhân dân. Hãy xem xét lại mình đi tác giả nhé!

    ReplyDelete
  4. Có đúng thật trên đây đều là những lời nói của họ không hay chỉ là những câu nói bịa đặt thôi, có thể một số câu nói là đúng vì những người phả đối cộng sản là những kẻ đã bị thua trước sức mạnh của cộng sản cho nên chúng bêu xấu cũng như hạ thấp chủ nghĩa xã hội thì không có gì là quá khó hiểu cả!

    ReplyDelete
  5. Chúng ta không biết những câu nói của những người trên kia là có đúng sự thật hay không cũng như là có đúng là họ nói như thế hay không hay là bị xuyên tạc, nhưng chúng ta thấy nước ta nhờ có chủ nghĩa xã hội mà đất nước được tự do thống nhất, giờ đây đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc như vậy là do đi đúng với chủ nghĩa xã hội, thực tế đã chúng minh tất cả

    ReplyDelete
  6. Thử nhìn Trung Quốc xem đấy là một nước theo chủ nghĩa xã hội đấy, Trung Quốc đang trở thành một đất nước có nền kinh tế rất phát triển, đứng thứ 2 thế giới. Tiếp đến là Liên Xô lúc mà chủ nghĩa Xã hội đang hình thành thì là một nước rất phát triển về kinh tế cũng như quân sự nhưng giờ đây một không theo xã hội chủ nghĩa nữa họ chỉ là một đất nước có kinh tế không thuộc vào tốp đầu cua thế giới như trước nữa, nhìn vào Việt Nam chúng ta cũng đang có những bước tiến rất vững trãi trong kinh tế còn được thế giới công nhận là đất nước a toàn nhất thế giới!

    ReplyDelete
  7. Thực ra lời của Đảng viên chỉ là tư tưởng riêng của họ, tuy họ đã hay đang là Đảng viên thì họ cũng không thể có quyền gì để áp đặt cái tư tưởng đó vào tư tưởng của chúng ta được. Muốn nhìn nhận một sự vật, sự việc thì chúng ta phải nhìn nhận trên nhiều chiều, không thể phiếm diện như thế được. Nói rằng Đảng là xấu, theo Đảng tức là không yêu nước, nhưng nếu không có Đảng thì chúng ta làm gì mà có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay.

    ReplyDelete
  8. Ăn nói luyên thuyên vậy mà cũng nói được à , Đảng Cộng sản Việt Nam đã làm nên bao chiến công giành được bao thằng lợi cho đất nước và lịch sử đã nói lên được điều đó . Thử hỏi không có Đảng Cộng sản thì tác giả còn ở đó mà xuyên tạc được không hay lại đang làm chó cho địch

    ReplyDelete
  9. Những lời nói trên là rất bậy bạ,xuyên tạc, không có căn cứ.đây là luận điệu của bọn phản động.đất nước việt nam trải qua bao nhiêu cuộc đấu tranh gian khổ.luôn đặt sự lãnh đạo tuyệt đối của đảng đối với đất nước.nhân dân việt nam sẽ làm hết sức mình để xây dựng đảng,nhà nước.những luận điệu xuyên tạc trên thật đáng lên án.hãy dừng lại đi bọn bán nước cầu vinh.

    ReplyDelete
  10. Những phát biểu trên toàn là những luận điệu xuyên tạc.đảng cộng sản việt nam luôn lãnh đạo nhân dân vượt qua bao nhiêu cuộc đấu tranh.giành lấy bao nhiêu kết quả tốt đẹp.đất nước phát triển,dân giàu nước mạnh xã hội dân chủ công bằng văn minh.vậy mà vẫn có kẻ không biết suy nghĩ đi xuyên tạc nói xấu đảng.đúng là bọn phản động bán nước

    ReplyDelete
  11. Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là đòi hỏi của lịch sử. Khi cả nước chìm đắm trong nô lệ, phong trào đấu tranh giành độc lập cho dân tộc được nhiều sĩ phu, văn thân yêu nước lãnh đạo đã diễn ra liên tục khắp nơi trong cả nước, nhưng đều thất bại. Trong bối cảnh lịch sử đó, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, dưới sự lãnh đạo tài tình của Bác Hồ đã đưa phong trào cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác và hiện nay là một nước Việt Nam độc lập, dân chủ, tự do, cuộc sống của nhân dân ngày một được nâng lên.

    ReplyDelete
  12. Khi đọc bài viết của ông LHĐ, tôi thật tiếc cho ông, một người có quá trình tham gia cách mạng dài, có tuổi Đảng cao, nhưng do không đạt được mục đích cá nhân của mình đã có những đánh giá không đúng về vai trò, vị trí, vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông Đằng không thể lấy hiện tượng một số cán bộ đảng viên sai phạm, tiêu cực, tham nhũng… để quy kết, đánh giá về một đội ngũ với hàng triệu đảng viên khác có lập trường kiên định, có phẩm chất đạo đức tốt đang từng ngày từng giờ cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cho công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước.

    ReplyDelete
  13. Quá trình lãnh đạo, Đảng ta có những sai lầm, khuyết điểm; nhưng Đảng ta đã nhận ra và đã sửa chữa, khắc phục những khuyết điểm đó; đồng thời xử lý nghiêm khắc những cán bộ đảng viên tiêu cực, tham nhũng. Lịch sử đã chứng minh: chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam mới đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

    ReplyDelete
  14. Trong mấy năm qua, cứ gần tới một ngày lễ trọng đại của đất nước, là một số tổ chức, cá nhân lại tiến hành các hoạt động để qua đó bôi nhọ chế độ, xuyên tạc lịch sử. Gần đây, từ các sự kiện có liên quan đang diễn ra.

    ReplyDelete
  15. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, nhân dân ta đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách và giành được những thắng lợi vĩ đại. Nước ta từ một xứ thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia độc lập, tự do, phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa, nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội; đất nước ta đã ra khỏi tình trạng nước nghèo, kém phát triển, đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới.

    ReplyDelete
  16. Thường xuyên củng cố và tăng cường mối quan hệ giữa Đảng với quần chúng Liên hệ chặt chẽ với quần chúng là một yêu cầu, là biểu hiện tính chất giai cấp công nhân của Đảng. Vì vậy, để giữ vững mối liên hệ giữa Đảng và quần chúng phải thường xuyên phát huy quyền làm chủ của nhân dân, không ngừng chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Đồng thời kiên quyết chống bệnh quan liêu, tệ tham nhũng và những biểu hiện mất dân chủ, ức hiếp quần chúng của một số Đảng viên Tất cả những cái đó phải dựa vào nhân dân mới khắc phục triệt để.

    ReplyDelete
  17. Lời lẽ mà ông đưa ra vẫn là bóp méo, xuyên tạc sự thật. Ông đả kích, nói xấu, kích động, song vẫn chỉ xoay quanh luận điệu "độc đảng, độc tài, không có tự do, dân chủ" như các "chiến sĩ dân chủ", các "nhà bất đồng chính kiến" khác vẫn ra rả bấy nay. Có khác chăng, chỉ là ông nói năng "văng mạng", "liều mạng" hơn mà thôi. Ông và mấy "nhà dân chủ" khác đang biến mình thành vai diễn trong vở kịch có kịch bản cũ mèm, với các diễn viên phần được người "cùng hội cùng thuyền" lăng-xê, phần tự huyễn hoặc cho mình là "nhà bất đồng chính kiến", "chiến sĩ đấu tranh vì dân chủ".

    ReplyDelete
  18. Trong khi một loạt nước xã hội chủ nghĩa có lịch sử xây dựng chủ nghĩa xã hội dài hơn lần lượt sụp đổ, chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam vẫn đứng vững và nhờ đổi mới đúng đắn, nhân dân còn đạt thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, được rất nhiều nước ca ngợi. Ðiều đó chứng tỏ ÐCS Việt Nam không chỉ tài tình trong lãnh đạo toàn dân chống chiến tranh xâm lược, mà còn thật sự xứng đáng là người lãnh đạo xây dựng đất nước trong thời bình, ngay cả khi bối cảnh quốc tế có những biến động khôn lường.

    ReplyDelete
  19. Nếu các "nhà bất đồng chính kiến" mà các thế lực chống đối, các phần tử cơ hội, bất mãn ra sức tung hứng, và lợi dụng như một ngọn cờ đang có tham vọng làm một cuộc "cách mạng dân chủ mới" ở Việt Nam thì họ hãy nhìn sang Ai Cập. Khi "luồng gió cách mạng màu" quét qua, thì sự vui mừng chợt vụt tắt với nền "dân chủ nhập khẩu" một cách vội vàng, để rồi hệ lụy của nó là một xã hội đầy bất ổn, xung đột giữa các phe phái, chết chóc xảy ra hằng ngày trên đất nước vốn là một trong những cái nôi của văn minh nhân loại!

    ReplyDelete
  20. Trải qua quá trình đấu tranh cách mạng gian khổ, thử thách và hy sinh to lớn, Đảng ta ngày càng trưởng thành, uy tín và ảnh hưởng của Đảng ngày càng được nâng cao trong xã hội, trong niềm tự hào của cả dân tộc.
    Thắng lợi của cách mạng Việt Nam đã khẳng định Đảng Cộng sản Việt Nam là chính đảng duy nhất đủ sức lãnh đạo cách mạng Việt Nam giành độc lập cho dân tộc và chính quyền về tay nhân dân, đưa đất nước tiến lên theo con đường xã hội chủ nghĩa.

    ReplyDelete