Sunday, April 21, 2013

[CÂU CHUYỆN ĐẦU TUẦN]


Ngày hôm qua trên 1 trong những fan page có lượng thành viên đông đảo nhất Việt Nam người ta có nêu lên 1 câu hỏi về việc "treo cờ avatar nhân các ngày lễ lớn là hành động yêu nước hay chỉ là một hình thức mang tính phong trào". Bản thân mình, về mặt cá nhân, không ủng hộ, cũng như không phản đối việc "treo cờ", bởi vì thiết nghĩ đó là quyền tự do của mỗi người, chỉ hi vọng rằng người đứng ra tổ chức sự kiện này (nếu có), không LỢI DỤNG lòng yêu nước của mọi người vào mục đích tuyên truyền, cũng như không quên nhắc nhở những thành viên của mình là một khi họ đã khoác lên mình hình ảnh đại diện cho Việt Nam, thì MỌI LỜI NÓI, HÀNH ĐỘNG PHẢI NÊN CẨN THẬN, để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của Quốc Gia trong mắt bạn bè thế giới.

Chúc mọi người có 1 ngày đầu tuần thật là vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công. Trân trọng.

Admin

(Ảnh minh họa, chia sẻ từ thành viên NKYN)

15 comments:

  1. việc hưởng ứng treo cờ trên avatar nhân các ngày lễ lớn là hành động rất đáng được khen ngợi, lá cờ đỏ sao vàng là niền tự hào của dân tộc, nó thể hiện lòng yêu nước, là tinh thần quyết chiến quyết thắng đánh đuổi đế quốc xâm lược, niềm khao khát độc lập tự do và cũng là biểu tượng của dân tộc Việt Nam máu đỏ da vàng chúng ta. tinh thần đó không thể đem ra so sánh với những chế độ diệt chủng, những kẻ xâm lăng vi phạm chủ quyền được mà nó là một nét riêng là độc lập tự do của nhân dân ta.

    ReplyDelete
  2. treo cờ trên avatar(nhuộm đỏ facebook) của đông đảo các bạn trên mạng xã hội để hưởng ứng những ngày lễ lớn của dân tộc là hành động rất được hoan nghênh và ủng hộ. việc treo cờ nó thể hiện lòng yêu nước của chúng ta, nó là tinh thần yêu nước của nhân dân ta chứ không phải là cái để đem ra so sánh với trung quốc, campuchia hay bất kỳ một cái gì đấy của liên bang xô viết cũ mà nó đã chết, đã lỗi thời..

    ReplyDelete
  3. sao lại có thể lấy lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam chúng ta ra để so sánh với trung quốc lúc nào cũng nhăm nhe xâm phạm chủ quyền biển đảo của dân tộc, với chế độ diệt chủng của campuchia đã sát hại nhân dân ta và chế độ XHCN của xô viết. việc treo cờ trên facebook đó là niềm tự hào, lf lòng yêu nước cũng như lòng tự tôn dân tộc. dân tộc ta là một dân tộc đang trên đà phát triển hướng tới một tương lai tốt đẹp của chủ nghĩa xã hội và chúng ta sẽ hình ảnh chung của Quốc Gia trong mắt bạn bè thế giới.

    ReplyDelete
  4. Cái trang nhật ký yêu nước xuất ngày thấy đi so sánh lung tung nhá. Lấy cờ Tổ Quốc làm avatar là thể hiện lòng yêu nước của mọi người, thế mà hắn dám lấy cờ Trung quốc rồi mang cả campuchia, nga vào đây. Chỉ có những kẻ tiểu nhân mới có những suy nghĩ như của anh ad đây thôi

    ReplyDelete
  5. phong trào treo cờ avatar nhân các ngày lễ lớn là hành động yêu nước để mọi ngời thể hiện tình yêu nước nồng nàn của mình và khi đó là một sự kiện lớn được đông đảo mọi người tham gia thì nó sẽ quảng bá cho toàn thể thế giới biết đến đất nước Việt Nam tươi đẹp mà giàu lòng yêu nước khi đâu đâu họ cũng bắt gặp lá cờ Tổ quốc của chúng ta rực rỡ trên facebook. Đặc biệt, sự kiện này là quyền tự do của mỗi người nên người tổ chức cũng chẳng thể lợi lòng yêu nước của mọi người vào mục đích tuyên truyền, vì tuyên truyền lòng yêu nước lại là cái tốt

    ReplyDelete
  6. Đây có thể coi là một phong trào tốt đẹp và có ý nghĩa của giới trẻ. Ai là người Việt Nam chẳng yêu nước, dù là già hay trẻ, sao anh admin lại nói câu này "treo cờ avatar nhân các ngày lễ lớn là hành động yêu nước hay chỉ là một hình thức mang tính phong trào". Chỉ có những ai ko yêu nước hay ko quan tâm tới đất nước mới có thể phát ngôn ra những câu như thế thôi ạ

    ReplyDelete
  7. Ai cũng có thể chứng minh cho lòng yêu nước của mình nhưng phải đúng nơi, đúng chỗ và phù hợp với pháp luật cũng như phong tục tập quán của Việt Nam. Treo cờ avatar mang tính phong trào nhưng đồng thời trong đó cũng chứa đựng lòng yêu nước của hầu hết những người sử dụng nó. Nhân dân Việt Nam yêu đất nước và phong trào thể hiện lòng yêu nước đó mà phù hợp thì chúng ta nên cổ súy, tuy nhiên nếu ai đó lợi dụng điều đó để xuyên tạc, có những lời lẽ, hành vi xấu thì đáng bị lên án.

    ReplyDelete
  8. Treo cờ avatar nhân các ngày lễ lớn có thể là phong trào hay cũng đôi khi trong tiềm thức của người nào đó điều đó thể hiện lòng yêu nước. Nhiều kẻ có ý đồ xấu lợi dụng vấn đề này để bới móc, nói này nói nọ, mang tính chất kích động người dân rồi lại viện lý do này để xuyên tạc chính sách dân chủ, tự do của Việt Nam, nhằm nói xấu nhà nước, Đảng CSVN. Cần phải tẩy chay những phần tử như vậy.

    ReplyDelete
  9. Treo cờ tổ quốc là một hành động ý nghĩa và đáng trân trọng của giới trẻ. Cứ cho nó hình thức là một phong trào đi, nhưng trong lòng của mỗi người dân Việt Nam, ai chẳng có lòng yêu nước nào. Đừng vội lên án hành động này, hay soi mói này nọ.

    ReplyDelete
  10. "Phong trào" này chẳng có gì là sai trái cả. Cứ coi nó là đua đòi cũng được, nhưng nó lại mang một ý nghĩa lớn lao, thể hiện lòng yêu nước của những người bạn trẻ( Vì đa phần người dùng facebook hay các trang mạng xã hội là học sinh, sinh viên). Đây là một điều hết sức quan trọng với sự phồn thịnh của đất nước ta

    ReplyDelete
  11. Hơ hơ, treo cờ tổ quốc để thể hiện mình là người Việt Nam, một người yêu nước. Cho dù nó có "phong trào" đi nữa cũng có gì là sai trái. Họa chăng chỉ có những người không yêu đất nước thấy có nhiều người thể hiện thế nên mới buồn lòng, tim cách nói xấu, đảo ngược mục đích tốt đẹp của phong trào này. Những người như thế mới xấu xa.

    ReplyDelete
  12. Treo cờ tổ quốc trong những ngày lễ lớn 30/4 và 1-5 để thể hiện là một người con yêu nước không có gì là sai trái cả, cho dù đây là "phong trào" đi nữa. có gì sai khi có bị lợi dụng lòng yêu nước để thể hiện lòng yêu nước. Tự hào khi mình là người việt nam với là cờ đỏ sao vàng. Tất nhiên khi mang trên mình lá cờ của tổ quốc phải cư xử một cách văn minh và lich sự.

    ReplyDelete
  13. Tôi thấy việc treo cờ Tổ quốc nhân ngày lễ 30/4 và 1/5 là rất hợp lý và hay đấy chứ , khi người ngoài nhìn vào điều đâu tiên họ khẳng định đây là một con người Việt Nam . Việc treo cờ thể hiện tình yêu đất nước và luôn hướng tới ngày lễ vinh quang gợi nhớ lại lịch sử đáng tự hào của dân tộc ta . Chúng ta tự hào là một công dân nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam chẳng có lý do gì là xấu cả . Tất cả người dân trên cả nước hãy cứ tiếp tục treo cờ đi đừng nghe lời bọn xấu ăn nói vớ vẩn nhé ^^

    ReplyDelete
  14. Việc thay avatar bằng cờ tổ quốc là một hành động thể hiện tình yêu nước của dân tộc Việt Nam, nhất là một bộ phận không ít giới trẻ hiện nay. Điều này là hết sức bình thường, chả có gì gọi là lợi dụng cả. Bởi vì treo hay không là tùy quyền của mỗi con người mà!

    ReplyDelete
  15. Phong trào này khá hay đấy chứ, nó khơi dậy lòng yêu nước của không ít người Việt Nam. Đấy chả có gì đáng chê trách cả, có là chỉ một số page lợi dụng câu like rẻ tiền mà thôi.

    ReplyDelete