Sunday, October 16, 2022

BỞI SỰ THẬT KHÔNG PHẢI NHƯ TRÊN PHIM…


BỞI SỰ THẬT KHÔNG PHẢI NHƯ TRÊN PHIM…

Đoạn stt ngắn của diễn viên Tùng Dương (facebook Nguyễn Đỗ Tùng Dương) đã phần nào giúp người dân nhận thức được lịch sử đất nước đã bị bẻ cong bởi những kẻ tuyên truyền hòng định hướng dư luận.

“Hàng năm cứ đến ngày 30/4, mình lại nhớ tới vai diễn quá tàn ác này mà mình đã từng đóng trong sự nghiệp diễn xuất, và cảm thấy day dứt không thể nào nguôi. Chiến tranh là nồi da xáo thịt, là chết chóc, là đau thương, mất mát…

Nếu có thể quay ngược lại thời gian, thì mình sẽ không nhận vai diễn này. Nó cứ ám ảnh mình trong suốt cuộc đời…”

Rất ít khi xem chương trình của anh, cũng không biết nhiều về anh, nhưng qua đoạn stt này, mình có thể nhận ra anh là một diễn viên chân chính. Cảm ơn Tùng Dương, một người miền Bắc đã nhìn nhận đúng vấn đề.

Dưới đây là những hình ảnh trong bộ phim mà Tùng Dương đề cập, một bộ phim tuyên truyền của CS mang tên “Dòng sông phẳng lặng”, nói về sự kiện “Tết Mậu Thân”, trong đó diễn viên Tùng Dương đóng vai “phản diện”, vai sĩ quan Việt Nam Cộng Hoà tên Trần Long.

 

No comments:

Post a Comment