Wednesday, January 11, 2023

12 LÍNH CỦA TRƯỜNG QUÂN SỰ QUÂN KHU 7 H I Ế P // D Â M // T Ậ P // T H Ể 2 NỮ SINH



Videos:
 


















12 LÍNH CỦA TRƯỜNG QUÂN SỰ QUÂN KHU 7 H I Ế P // D Â M // T Ậ P // T H Ể 2 NỮ SINH
-/-
Trường quân sự Quân Khu 7 và trường HUFLIT muốn chìm xuồng việc này nên đã che giấu toàn bộ sự thật.
MỌI NGƯỜI HÃY CÙNG NHAU LÊN TIẾNG, PLEASE!!!!! PLEASE!!!!
Quân đội đang bưng bít tin tức để soạn kịch bản nữ sinh chết vì lý do khác.
Gia đình n.ạn nhân và các nhân chứng đa.ng b.ị k.hủ.ng b.ố tinh thần một cách ráo riết.
Hỡi những cha mẹ có con cái bị bắt đi học quân sự hãy lên tiếng, nếu không n.ạn n.hân sẽ là con các bạn.
————-
H I Ế P // D Â M // T Ậ P // T H Ể — Ở TRƯỜNG QUÂN SỰ QUÂN KHU 7
Trường quân sự quân khu 7 vừa xảy ra một vụ H I Ế P // D Â M // T Ậ P // T H Ể đêm qua. 12 lính của TRƯỜNG QUÂN SỰ QUÂN KHU 7 đã H I Ế P // D Â M // T Ậ P // T H Ể một học sinh tham gia khoá huấn luyện ngắn ngày của trường. Khi cô bé lao ra L—A // H—É—T, bị cán bộ trường giữ lại.
Trong lúc ph..ẫn u..ất cô đã lao từ trên tầng trên của trường xuống đất t--ự v--ẫn.
Trường Quân sự Quân Khu 7 đã phong toả, mẹ của cô bé đang đến trường đòi x—á—c con. Nhiều nữ sinh tham gia khoá huấn luyện ngắn ngày này đã b.ị g.iữ không cho ra ngoài hoặc về.
Các bạn nữ sinh hiện đang học tại trường Quân Sự Quân Khu 7 đang rất S—Ợ H—×I
Bộ quốc phòng VN đang chỉ đạo bưng bít tin tức vụ này
Đây là video được ghi lại bởi các nữ sinh đang theo học tại trường Quân sự Quân Khu.
Video này được ghi lại trước khi N—Ạ—N N—H——N // N.H.Ả.Y L.Ầ.U T./Ự T./Ử
Video clip thứ 2:
————
#33306
11/01/2023 0:18:00
Mình xin nương nhờ bên đây để tâm sự ạ.
Chào toàn thể các bạn sinh viên, chuyện là chiều hôm nay, thứ 3 ngày 10 tháng 1 năm 2023. Một đứa bạn mình bên HUFLIT đi quân sự bị hi*p d*m, xong nh—ảy l—ầu.
Mình thực sự rất bức xúc cũng như bất lực, buồn tủi vì mình thiếu quyền lực để bảo vệ bạn bè, không thể làm chủ cho bạn ấy. Nếu mình bị yêu cầu xóa bào viết hay sao đó thì các bạn cũng tự hiểu là mình bị một thế lực nào đó yêu cầu rồi đó.
Nguyên nhân do ban quản lý bên Trường quân sự quân khu 7 thế nào lại để xảy ra thế này, xong bên trường HUFLIT, À trường quân sự ém nhẹm vì danh tiếng và doanh thu trường nếu bị t—ai t—iếng.
Một số đứa bạn khác của mình hiện tại vừa sợ vừa câm phẫn và bất lực. Vì sao? Vì chúng mình thuộc tầng lớp sinh viên, chẳng đáng là gì so với lợi ích của họ.
Cơm thì làm ăn cho có, ở thì nhiều drama, sợ sệt bị hi*p d*m, quay lén, đăng bên page trường thì đôi khi cũng b.ị g.ây á.p l.ực, xóa bỏ nên mình chỉ có thể qua bên đây để tâm sự cũng như nhắc nhở các bạn đi quân sự nhớ cẩn thận, bởi một l—/ũ c—ầ,,m t—h,,ú sẽ luôn để mắt ch,,,ực ch,,ờ ă,,n các bạn, và sẽ có một t—hế l,,ực ch—ôn v—ùi, é—m nh—ẹm sự việc sau khi xong. Đã có nhiều vụ xảy ra trước đó rồi, không phải lần đầu, vụ đầu tiên là 12 năm trước.
Một vụ khác là bên nhóm kia, duyệt văn nghệ cho buổi biểu diễn ngày 12/1, mọi người đang vui vẻ chơi với nhau. Xong có nhiều bạn tự tản ra chơi. Bạn kia b,,ị mấy anh d—ân q—uân k—éo vào c—ở—i á—o r—a. May là có thầy đi ngang qua nên chưa có sao. Nói chứ cũng tổn thương tinh thần rồi.
Không biết các bạn thế nào, riết rồi mình thấy xã hội này không còn công bằng, chỉ có mạnh thắng yếu thua, lợi ích gi—/ẫ/m đ—ạ//p lên tình người.
Xã hội này chẳng ai có thể bảo vệ chúng ta ngoài chính chúng ta đâu. Đừng tin một tổ chức nào cả.
Một hệ thống th—ối n—át, chỉ khi trong chăn mới biết chăn có r—ận.
Đây cũng là động lực cho bản thân cũng như một số bạn để phát triển bản thân, xây dựng đất nước nhằm t—i—êu d—i—ệt b—ọn s—âu b—ọ s—úc s—inh này.
Do bức xúc quá với không thể dùng từ nào sạch sẽ hơn để diễn tả sự d—//ơ b—//ẩn trong tâm hồn những k—//ẻ lã—nh đ—ạo cùng một bộ phận t—h—a h—ó—a của tổ chức này. Mong các bạn thông cảm.
Một lần nữa mình xin gửi đến các bạn một lời nhắn nhủ tận đáy lòng:" ĐỪNG ĐẶT SỰ AN TOÀN CỦA BẢN THÂN VÀO TAY BẤT CỨ AI, HÃY ĐOÀN KẾT BẢO VỆ NHAU KHỎI NHỮNG C—O//N T—H//Ú D—//Ữ NÀY".
Mà bản chất là do chúng ta quá yếu đuối nên mới b—ị á—p b—ức, đừng tưởng áp bức không chỉ có ở thời chiến ngày xưa, mà bây giờ cũng có nên khi sự việc xảy ra, hó hé lên mới bị đ—à—n á—p.
Một lí do quan trọng nữa là do SỰ IM LẶNG VÀ PHỚT LỜ CỦA NGƯỜI TỐT.
Mình bây giờ rối lắm, chưa biết phải làm gì để giúp đỡ, bù đắp cho bạn ấy một cách hợp lý nữa.
Đây vừa là t—ổ—n th—ươ—ng tinh thần lẫn t—h—ể x—á—c.
Hơn nhau ở việc chọn nền văn minh, bọn mình khá hối hận khi vào học trường này, để b—ị đi qu—ân s—ự ở ch—ỗ đ—ịa ng—ục này.
Cảm ơn các bạn đã đọc!
Thân.
[M—a—-x]




=======================


CÁCH ĐÁNH GIÁ MỘT GIẢ THUYẾT ĐÚNG DỰA TRÊN GÓC NHÌN KHOA HỌC
Ai theo dõi vụ #huflit đều ít nhiều tiếp cận rất nhiều thông tin trái ngược nhau. Vậy làm thế nào để có thể chọn lọc dữ liệu tốt nhất cho câu hỏi của mình nếu chưa có một kết luận chính xác nào, vì vậy tôi thử phân tích dưới một góc nhìn người làm nghiên cứu khoa học.
Ai làm nghiên cứu khoa học cũng đều biết các nguyên tắc cơ bản để đi đến một kết luận ĐÚNG nó phải thỏa mãn mọi điều kiện, không vướng bởi bất kỳ một mâu thuẫn hay chưa có kết luận nào. Vì thế câu trả lời của trường dường như không thể thuyết phục được tôi bởi nó chứa đầy mâu thuẫn hay nhiều câu hỏi chưa được giải đáp.
Ngay cả nghe có vẻ rất hợp lý thì nó cũng có GIÁ TRỊ CỰC THẤP bởi XUNG ĐỘT LỢI ÍCH (Trong các công bố khoa học thì đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất. Nếu một tuyên bố từ một nguồn có xung đột lợi ích rõ ràng thì mọi kết luận của họ đều xứng đáng vứt vào sọt rác).
Vậy thử phân tích vài khía cạnh câu chuyện dưới góc nhìn khoa học
KẾT LUẬN TỪ NHÀ TRƯỜNG: Tranh cãi của 2 SV khiến 1 em bị kích động la hét, em SV chứng kiến hiểu nhầm đã vội kết luận sai lệch.
MÂU THUẪN CẦN ĐƯỢC GIẢI QUYẾT:
1. Tiếng hét kinh hoàng đó có hợp lý chỉ là mâu thuẫn giữa 2 cô gái vào đêm khuya (ai nghe sẽ bị sốc tâm lý).
2. Tại sao có tiếng đàn ông quát trong đó (nghe không rõ) nhưng nhiều người nghe được "banh chân ra" hoặc "đứa nào đấy. Hai cô kia đi ra".
3. Đối tượng chính vẫn không xuất hiện, gia đình người thân cũng không
4. Tại sao một việc nhỏ vậy khiến SV đó đòi t-ự t.ử.
5. Nếu SV đó đòi t-ự t.ử thì ai là người chịu trách nhiệm cho việc xử lý tình huống giải quyết vấn đề phát sinh nơi mình cung cấp dịch vụ.
6. Nếu do sinh viên đó bị trầm cảm hoặc tâm lý bất ổn thì tại sao lại đi học bình thường. Bác sĩ bệnh viện nào xác nhận?
7. Một clip khác 1 cảnh quay đang giống khiêng xác nạn nhân. Cảnh trường, thời điểm và trang trí giống địa điểm xảy ra vụ việc.
8. Nếu cắt ghép thì những người đưa tin đó đáng bị bỏ tù, vậy tại sao chưa có cuộc điều tra qui mô để truy tố (cũng như làm rõ các đối tượng và nội cắt ghép đó) để trấn an SV và dân chúng.
9. Tại sao có hàng trăm tin nhắn, chụp màn hình, ghi âm SV chứng kiến hay khẳng định sự việc. Tất cả họ đều bịa đặt hay bị dẫn dắt?
.........
Thật tình dưới góc độ khoa học phân tích thì viết hết ra chắc dài nhiều trang giấy. Tôi không biết ở VN họ sẽ làm gì tiếp theo nhưng để thuyết phục tôi hay công chúng phương tây thì ít nhất họ phải trả lời tất cả các câu hỏi trên một cách thuyết phục và logic nhất.....
NHƯNG CHƯA ĐỦ
Phải có 1 đơn vị điều tra độc lập, hoàn toàn không bị xung đột lợi ích chi phối. Họ phải cho phép báo chí, dân chúng tiếp cận, điều tra độc lập bởi quyền được biết của họ.
Các chuyên gia về hình ảnh, âm thanh độc lập phân tích / kết luận clip/âm thanh có thực hay cắt ghép...... hay các bác sĩ (số nhiều) đưa ra kết luận về tình trạng SV trên.
CHẮC CHẮN VẪN CHƯA ĐỦ
Ngay cả có 1 phiên tòa, hung thủ bị buộc tội cũng chưa chắc thuyết phục tất cả dân chúng, truyền thông về.....
CHUYỆN GÌ ĐÃ XẢY RA?
P/s: Tôi từng nghe âm thanh được ghi lại những giây cuối cùng bởi nạn nhân bị g.i.ế.t h.ạ.i d-ã man cũng không ám ảnh bằng cái âm thanh nghe được từ clip trên. Nó ám ảnh tôi 2 ngày nay.
Nội đưa ra câu trả lời về cái âm thanh trên cũng tốn hàng đống thời gian và chuyên gia còn chưa chắc có kết luận
Nguồn: FB Hoang Tung

==========================


MỘT TRONG NHIỀU TÂM TÌNH CỦA SINH VIÊN ĐĂNG TRÊN TRANG CỦA TRƯỜNG ĐÃ BỊ LẤY XUỐNG
(Xin được chép lại)

Khuya ngày 11/01/2023

Mình xin nương nhờ bên đây để tâm sự ạ.

Chào toàn thể các bạn sinh viên, chuyện là chiều hôm nay, Thứ 3 ngày 10 tháng 1 năm 2023, một đứa bạn mình bên HUF*** đi quân sự bị hi*p d*m, xong nhảy lầu.

Mình thực sự rất bức xúc cũng như bất lực, buồn tủi vì mình thiếu quyền lực để bảo vệ bạn bè, không thể làm chủ cho bạn ấy. Nếu mình bị yêu cầu xóa bài viết hay sao đó thì các bạn cũng tự hiểu là mình bị một thế lực nào đó yêu cầu rồi đó.

Nguyên nhân do ban quản lý bên trường quân sự Quân khu * thế nào lại để xảy ra thế này, xong bên trường HUF***, à. trường quân sự ém nhẹm vì danh tiếng và doanh thu trường nếu bị tai tiếng.

Một số đứa bạn khác của mình hiện tại vừa sợ vừa câm phẩn và bất lực. Vì sao? Vì chúng mình thuộc tầng lớp sinh viên, chẳng đáng là gì so với lợi ích của họ.

Cơm thì làm ăn cho có, ở thì nhiều drama, sợ sệt bị hi*p d*m, quay lén, đăng lên page trường thì đôi khi cũng bị gây áp lực xóa bỏ nên mình chỉ có thể qua bên đây để tâm sự cũng như nhắc nhở các bạn đi quân sự nhớ cẩn thận, bởi một lũ cầm thú sẽ luôn để mắt, chực chờ ăn các bạn, và sẽ có một thế lực chôn vùi, ém nhẹm sự việc sau khi xong. Đã có nhiều vụ xảy ra trước đó rồi, không phải lần đầu. Vụ đầu tiên là 12 năm trước.

Một vụ khác là bên nhóm kia, duyệt văn nghệ cho buổi biểu diễn ngày 12/1, mọi người đang vui vẻ chơi với nhau, xong có nhiều bạn tự tản ra chơi. Bạn kia bị mấy anh dân quân kéo vào cởi áo ra. May là có thấy đi ngang qua nên chưa có sao. Nói chứ cũng tổn thương tinh thần rồi.

Không biết các bạn thế nào riết rồi mình thấy xã hội này không còn công bằng, chỉ có mạnh thắng, yếu thua, lợi ích giẫm đạp lên tình người.

Xã hội này chẳng ai có thể bảo vệ chúng ta ngoài chính chúng ta đâu. Đừng tin một tổ chức nào cả.

Một hệ thống thối nát, chỉ khi trong chăn mới biết chăn có rận.

Đây cũng là động lực cho bản thân, cũng như một số bạn để phát triển bản thân, xây dựng đất nước nhằm tiêu diệt bọn sâu bọ s.úc s.inh này.

Do bức xúc quá với không thể dùng từ nào sạch sẻ hơn để diễn tả sự dơ bẩn trong tâm hồn những kẻ lãnh đạo cùng một bộ phận tha hó của tổ chức này. Mong các bạn thông cảm.

Một lần nữa, mình xin gửi đến các bạn một lời nhắn nhủ tận đáy lòng:
ĐỪNG ĐẶT SỰ AN TOÀN CỦA BẢN TH N VÀO TAY BẤT CỨ AI, HÃY ĐOÀN KẾT BẢO VỆ NHAU KHỎI NHỮNG CON THÚ DỮ NÀY”.

Mà bản chất là do chúng ta quá yếu đuổi nên mới bị áp bức, đừng tưởng áp bức không chỉ có ở thời chiến ngày xưa, mà bây giờ cũng có nên khi sự việc xảy ra, hó hé lên mới bị đàn áp.

Một lý do quan trọng nữa là SỰ IM LẶNG VÀ PHỚT LỜ CỦA NGƯỜI TỐT.

Mình bây giờ rối lắm, chưa biết phải làm gì để giúp đỡ, bù đắp cho bạn ấy một cách hợp lý nữa. Đây vừa là tổn thương tinh thần lẫn thể xác.

Hơn nhau ở việc chọn nền văn minh, bọn mình khá hối hận khi vào học trường này, để bị đi quân sự ở chỗ địa ngục này.

Cảm ơn các bạn đã đọc.

Thân.

[Max]

=================


Không ổn rồi!

Mâu thuẫn lời kể của nữ sinh quay phim và đại tá Sơn. Dìu và Khiêng là 2 động từ hoàn toàn khác. Nữ sinh nói video khiêng 1 người do em quay. Em quay 2 clip, tiếng la hét và khiêng người. Đại tá Sơn cho rằng chỉ có video tiếng thét là đúng, video khiêng người là cắt ghép bịa đặt, mà chỉ có dìu nữ sinh thôi.

Trích nguyên văn báo: (link báo dưới còn số 1):

Sau một khoảng thời gian, bạn được các thầy và học viên khiêng xuống. Như mọi người thấy clip khiêng bạn xuống, tâm trạng bạn không được bình tĩnh, nên bạn được đưa vô phòng trấn an. Lúc sau, ba mẹ tới trò chuyện, lúc đó, bạn đi bình thường, bình tĩnh", nữ sinh này - được nhà trường yêu cầu giấu tên để đảm bảo riêng tư - kể lại.
Tuy nhiên, trả lời Zing sau họp báo, đại tá Sơn lại khẳng định chỉ có một clip duy nhất được phát tán trên mạng xã hội là clip có tiếng hét được quay tại trường Quân sự Quân khu 7. Còn clip khiêng người trên cáng là từ một nơi khác được xuyên tạc, vu khống.

"Nữ sinh có trả lời trong họp báo khiêng bạn, nhưng thực chất là dìu nữ sinh", ông nói.

- Lê Thu Trà


=================



-------------------------------



VỤ VIỆC SINH VIÊN TRƯỜNG HUFLIT KHÔNG KHÓ ĐỂ MINH BẠCH



Từ tối qua đến giờ nhận được nhiều tin nhắn cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc sinh viên trường HUFLIT và muốn tôi chia sẻ ý kiến. Hiện có hai luồng dư luận đối nghịch nhau, vậy đâu là sự thật? Đối với tôi cái này không khó, quan trọng có muốn thực hiện hay không. Với sự thận trọng của một luật sư, tôi đề xuất phương án cho BGH HUFLIT, trung tâm GDQP&AN QK7 và chính quyền như sau: 1) Theo công văn này (tôi giả thiết đúng là của P. Giám đốc trung tâm ký) thì có vài điểm không rõ ràng. Cụ thể công văn có đoạn “trong quá trình sinh hoạt tập thể xảy ra vụ việc tranh cãi nội bộ giữa 2 cá nhân sinh viên Nữ. Do không là chủ cảm xúc dẫn tới có biểu hiện khóc và la hét của một bạn sinh viên…”. Trung tâm thông tin là hai bạn Nữ tranh cãi nội bộ (xin nhắc lại là giới tính “Nữ” và “nội bộ”). Nhưng trong clip có tiếng thét (giống như ra lệnh và yêu cầu) là của một giọng nam ở giây thứ 7. Vậy bạn nam này là ai? Tại sao la hét kiểu ra lệnh? Hai bạn Nữ cãi nhau thì chỉ giọng nữ la hét thôi chứ? Và cuộc cãi vả kia có bao nhiêu người chứng kiến? Nội dung cãi vả là gì? 2) Khi đã khẳng định chỉ là tranh cãi nhưng tại sao lại mời công an vào cuộc để làm rõ. Ngoài ra, công văn đã khẳng định “sự việc đã được cán bộ quản lý gặp gỡ động viên giải quyết xong, không xảy ra hậu quả”. Nếu đã xong, sự việc không có gì nghiêm trọng, ban hành công văn giải thích nhưng sau đó lại mời công an? 3) Tổ chức ngay cuộc họp báo thông tin có cả 2 em nữ cãi lộn (với điều kiện đảm bảo thông tin bảo mật cho hai bạn nữ để hai bạn không bị ảnh hưởng); cuộc họp giải thích rõ giọng nam trong clip đó là ai? Câu nói của giọng bạn nam là gì? Bạn nam này phải công khai, không cần bảo mật. P/S: Chỉ cần làm rõ một vài thông tin cơ bản như tôi đề xuất trên đây thì rõ mọi chuyện ngay lập tức. Thật đơn giản phải không? Sài Gòn, 12/1/2023 LS Lê Ngọc Luân ❤️🌹


-----------

Cập nhật 1/15/22


=============

1/15/22












8 comments:

  1. Dậy mà đi hõi Sài Gòn ơi!

    ReplyDelete
  2. Sài Gòn kiên cường, anh dũng hồi xưa đâu rồi hay bây giờ Sài Gòn chỉ là con rùa rút đầu, con chuột trốn trong hang, trong cống nước

    ReplyDelete
    Replies
    1. nói ngu. Giờ là Hồ Chứa Mưa rồi. Sài Gòn ra đi từ 1975 rồi, nhé

      Delete
  3. Còn chờ gì nữa thể chế này không còn có thể dung thân được rồi hãy đứng lên giành lại chính quyền thay đổi the chế, hãy vì con em mình sau này mạnh mẻ lên đồng bào ơi!

    ReplyDelete
  4. Vậy mà vẫn có người dân SG tin vụ này là tin giá mới chết chứ

    ReplyDelete
  5. Hiếp dâm thì hay, đánh tàu thì rụt đầu như súc sinh. Đạo đức gì mà thối nát như vầy.

    ReplyDelete
  6. Qk7 ém tin chắc rồi. Dân trong nước chỉ biết im lặng thôi, la lối nó bỏ tù á. Giờ chỉ có Quốc Tế đòi lại công lý cho nữ sinh VN. Cần lắm 1 tổ chức Quốc Tế chuyên xử lý mấy cái trò dơ bẩn như vậy của các nước khác, hay cần 1 Quốc Gia lên tiếng gây sức ép cho lãnh đạo VN để xử lý 1 cách răn đe. Con ngta nuôi lớn cho đi ăn học, nó nở lòng lôi ra làm nhục. Ôi thiêng đường

    ReplyDelete