Friday, June 20, 2014

Chào buổi sáng các bạn!


Chào buổi sáng các bạn! 

Hoà cùng không khí worldcup đang diễn ra nhưng ko quên tình hình biển Đông. NKYN gửi đến các bạn một mẩu truyện vui mang tính châm biếm thời cuộc do bạn đọc Thu Trung Anh chia sẻ.

Chúc các bạn cuối tuần tốt lành.

------

"Sau đây là tường thuật trận đấu giữa China và Việt Nam trong lượt đấu thứ nhất tại bảng X World Cup 2222 được tổ chức tại Triều Tiên.

Với lối đá kiki-keke, đội China đã hoàn toàn chiếm ưu thế với 99% thời gian kiểm soát bóng trước đội tuyển Việt Nam. Và trong lúc hàng hậu vệ Việt Nam đang bị ru ngủ bởi lối đá này, thì tiền đạo trẻ mới vào sân Tập Cận Bình thay cho Cẩm Đào đã có một cú sút xa từ ngoài vạch 16m50, bóng bay theo một quỹ đạo hình mũi khoan, xuyên thủng hàng hậu vệ đang mơ ngủ của đội tuyển Việt Nam, nhưng rồi bóng đã dội xà ngang bay đến vị trí đang đứng của hậu vệ Phú Trọng, trong một nỗ lực phá bóng ra, thay vì đá bóng ra ngoài, Phú Trọng đã chẳng may sút bóng vào thẳng khung thành làm tung lưới đội tuyển Việt Nam, 1-0 cho China, bàn thắng được tính cho Phú Trọng.

Bừng tỉnh sau bàn thua, các cầu thủ Việt Nam đã chơi tập trung hơn, với sự linh hoạt của tiền vệ Tấn Dũng cùng với sự cổ vũ của khán giả nhà, đội Việt Nam dần chiếm được kiểm soát khu vực giữa sân. Các tiền đạo Việt Nam với biệt danh là "Những Chiếc Tàu Kiểm Ngư" đã có những pha bóng hãm thành đối phương thế nhưng rất tiếc không mang lại hiệu quả.

Mãi mê dâng cao tấn công, trong một pha phản công chớp nhoáng, tiền đạo Dương Khiết Trì có được bóng từ giữa sân đã tăng tốc vượt qua hai trung vệ kỳ cựu là Tấn Sang và Bình Minh, lúc này anh đang đối mặt với thủ môn Quang Thanh, và rồi với cú "xúc thìa" đc gọi là Nam Hải 9 đầy ngẫu hứng mang thương hiệu Pirlo, bóng nhẹ nhàng bay qua đầu thủ môn Quang Thanh trước sự chết lặng của các cầu thủ Việt Nam, và sự trầm trồ kinh ngạc xen lẫn kích thích, phấn khích của khán giả China. Vâng, một bàn thắng rất đẹp, 2-0 cho đội tuyển China.

Và cũng vào lúc này đây trọng tài chính người Nga Putin đã nổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất giữa hai đội China và Việt Nam. Tỉ số tạm thời là 2-0 nghiêng về đội China.

Trước màn trình diễn yếu kém, và có phần nhu nhược của đội tuyển Việt Nam, các khán giả Việt Nam đã bỏ ra về gần hết. Theo thông tin từ trang web cá độ bóng đá lớn nhất Việt Nam "văn quyến chấm canh", thì các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu này đã bán độ, và những nhà cá độ đã dự đoán tỉ số cuối cùng của trận đấu này sẽ là 11-0. Liệu đây có là sự thật ? Chúng ta cùng chờ xem diễn biến của hiệp đấu thứ 2 sau ít phút nữa.

Và sau đây là phần quảng cáo:
"Bạn muốn có một làn da mịn màng và căng phồng như Giàng Seo Phử...hãy sử dụng kem chống nhục Seo Phử...giúp bảo vệ làn da bạn dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè...Với kem chống nhục hiệu Seo Phử, bán vé số ngại gì nắng nóng"

-----

Xem thêm đoạn clip vui : http://youtu.be/1i9gdFbHZlU

(Ảnh : vị trí giàn khoan thứ 2 của TQ âm mưu tiến vào biển Đông)

Biên tập và đăng tải : [B]

No comments:

Post a Comment