Tuesday, June 4, 2013

KHI TÔI NÓI VỀ NHỮNG NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ANH EM, THẾ GIỚI NGHĨ ĐẾN


KHI TÔI NÓI VỀ NHỮNG NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ANH EM, THẾ GIỚI NGHĨ ĐẾN

Đảng Cộng sản Liên Xô: Thảm sát Katyn

Đảng Cộng Sản Trung Quốc: Thảm sát Thiên An Môn

Đảng Cộng Sản Campuchia: Diệt Chủng

Đảng Cộng Sản Việt Nam: Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968?
Nàhhh...tôi không tin có chuyện đó, không có lý nào...

==============
***Nhân Chứng Sống Kể Lại Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968 Tại Huế
http://www.youtube.com/watch?v=a6XEilfEkBI

1. Cuộc Chiến Mậu Thân 1968 - Huế 1968: Khăn Tang và Nước Mắt đường lên Ba Đồn 
http://www.youtube.com/watch?v=7fOFIdz7c5I

2. Cuộc Chiến Mậu Thân 1968: 40 năm sau Tết Mậu Thân, vết thương vẫn chưa lành 
http://www.youtube.com/watch?v=9J3d-rK6nK0

3. Mậu Thân 1968 - Ai Đã Giết Người Dân Huế?
http://www.youtube.com/watch?v=1CaSTPIRP0o

4. Cuộc Chiến Mậu Thân 1968 - Huế, 25 ngày kinh hoàng của 40 năm trước 
http://www.youtube.com/watch?v=8swic2ihQpY 

5. Cuộc Chiến Mậu Thân 1968 - "Giải Khăn Sô Cho Huế"
http://www.youtube.com/watch?v=Zm9g5DRZsME

6. Cuộc Chiến Mậu Thân 1968 - Các tranh luận trong nội bộ đảng CSVN Về 1968
http://www.youtube.com/watch?v=eAdCO3LN3vk

7. Cuộc Chiến Mậu Thân 1968 - Những nhạc phẩm ra đời trong bối cảnh Mậu Thân 
http://www.youtube.com/watch?v=2Tv3go2Hvlw

127 comments:

  1. "Nhân Chứng Sống Kể Lại Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968 Tại Huế: http://www.youtube.com/watch?v=a6XEilfEkBI"
    cái này bảo là 40 năm sau chiến tranh mà nhìn lại người kể chuyện xem có đúng hay không? bởi vì tuổi của nó đã được 40 chưa? huống gì còn gọi là nhân chứng sống? để là nhân chưng sống thì ít nhất nó cũng phải biết chút gì rồi, ít ra nó cũng phải 7, 8 tuổi thì bà mới đủ nhớ. vậy là lucs ghi hình này bà đã sắp 50? có mâu thuẫn chăng?

    ReplyDelete
  2. thảm sát tết mậu thân. cái khái niệm mới ra đời chính là đây hay sao? đúng thật là những chuyên gia bịa đặt chuyện. cái gì mà thảm sát thực tế đó là cuộc tiến công của quân và dân Việt Nam. thay đổi sự thật, thay đổi cả lịch sử dân tộc, phủ nhận đi công lao, sự hinh sinh của lớp lớp cha anh để giải phóng dân tộc. còn cả chuyện bịa đặt đến cả nhân chứng sống sau 40 năm. sao không đến hỏi những nhân chứng còn sống sót trong cuộc chiến xuân mậu thân đó xem các bác kể những gì???

    ReplyDelete
  3. làm gì có thảm sát tết Mậu Thân? đừng có mà bôi bẩn vào lịch sử đi. xã hội chủ nghĩa ở mỗi nơi một khác chứ. giống như chủ nghĩa tư bản ở châu Âu một kiểu, ở châu Á một kiểu, châu Mỹ, châu Phi kiểu khác chứ. hô hô.. lại định chơi trò quy chụp à? xin lỗi, người đọc không ngu!

    ReplyDelete
  4. Đúng là cái thằng viết bài không có óc. Vậy mà còn bày đặt như ta đây hiểu chuyện lắm. Đưa mấy cái ảnh rồi tự mình viết luôn là Đảng cộng sản của mấy nước này nào là thảm sát rồi gây diệt chúng. Bố thằng ngu.. mấy cái đó ai chẳng hiểu là do mấy thằng phát xít, pôn pôt, đế quốc,... làm. Thất vọng cho cái thằng viết bài

    ReplyDelete
  5. Đúng là bài viết không có suy nghĩ của những kẻ không có óc. Cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân là một trong những sự tự hào của người dân, đất nước Việt Nam. Đó là tiền đề cho những cuộc tiến đánh sau của quân đội ta, là một bước tiến bản lề cho những thành công khách của quân đội ta nhằm đánh đuổi đế quốc, dành lại độc lập cho dân tộc. Cuộc tổng tiến công đã đưa cách mạng nước ta sang một trang mới, là bước ngoặt quan trọng của lịch sử chiến đấu dữ nước. Chiến tranh nào cũng có mất mát, nhưng chúng ta đều tự hào, vì những sự hi sinh vì đất nước, vì dân tộc. Vậy mà có kẻ lại lợi dụng sự việc đó,kích động nhân dân, gây nên những cái nhìn sai lệch về Đảng, về chế độ, nhà nước ta. thật là đáng khinh.

    ReplyDelete
  6. hết trò cùng đường, chó cùng dứt dậu à? sao lại nói lung tung thế? làm gì có cái gọi là thảm sát tết Mậu Thân??? đừng tưởng người Việt Nam chất phác không biết gì về lịch sử nhá. bịa đặt kinh khủng. chỉ để phục vụ mục đích chính trị bẩn thỉu của các người mà lại dám chơi trò bôi bẩn vẽ bậy vào sự thật lịch sử à? các người thật không có một chút nhân tính, một chút gì là con người Việt Nam. Thậm chí còn dốt và đáng chê trách hơn cả những đứa trẻ được điểm 0 môn lịch sử! phải đánh đòn!

    ReplyDelete
  7. Một bài viết không biết là của ai, nhưng thực sự là một bài viết vô căn cứ, cho thấy sự không hiểu biết của người viết bài. lịch sự Việt NAm chưa bao giờ có cái gọi là thảm sát Tết Mậu Thân. CHiến tranh nào chả có mất mát? nhưng cuộc chiến tranh của đất nước ta, cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân năm 1968 là một cuộc chiến đấu vì chính nghĩa, vì độc lập và tự do của dân tộc. CHúng ta, nếu là người dân VIệt Nam, hẳn ai cũng tự hào về điều này. những cuộc chiến đấu bước ngoặt, mang tâm vóc lịch sử đối với dân tộc, là minh chứng của lịch sử cho sức mạnh đoàn kết dân tộc. Vậy mà có những kẻ lại lợi dụng chính điều này để thêu dệt nên những luận điệu sai trái, chống lại nhà nước ta. thật là đáng khinh bỉ.

    ReplyDelete
  8. bài viết chỉ cho thấy cái nhìn thiểm cận của tác giả và lỗi suy nghĩ nông cạn. Một đất nước trải qua biết bao nhiêu khó khăn gian khổ và cũng đã không ít người ngã xuống để bảo vệ tổ quốc bảo vệ con người Việt Nam. Vậy đấy nếu không có lũ chó tới xâm phạm nước ta thì chúng ta đã không phải chịu những khó khăn gian khổ. Vì những sức ép và đàn áp của những kẻ tự coi là tiến bộ thì đất nước con người phải nổi dậy đấu tranh để có thể giữ được đất nước và đập tan những loại xâm lược những kẻ máu lạnh những kẻ vì bản thân mình mà coi sinh mạng người khác như rơm rác nhưng cuối cùng chúng ta đã đuổi khỏi đất nước những con chó cắn người. Vậy hãy xem lại những lời nói trước khi nói đi!

    ReplyDelete
  9. Thảm sát tết Mật Thân? vâng, một khái niệm mới của lịch sử nước nhà của một người dốt nát và đần độn nhất mọi thời đại. Cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân là một niềm tự hào cùa mỗi người dân VIệt Nam, nó chứng minh cho tinh thần, cho sức mạnh đoàn kết dân tộc, là công sức, là xương máu của biết bao nhiêu người, đã hi sinh vì đất nước, vì dân tộc, vì sự tự do cho đất nước. Cái mà đáng để tự hào thì chúng lại đưa ra để xuyên tạc, để nói sai sự thật như vậy. Biết rằng chiến tranh nào lại không có mất mát? không có hi sinh, nhưng sự hi sinh của ông cha ta là vì chính nghĩa, là vì độc lập, tự do cho dân tộc. Chúng ta nên tự hào về điều đó, chứ không phải là dùng các luận điệu sai trái, không đúng sự thật như thế này để chống lại nhà nước

    ReplyDelete
  10. Chưa từng nghe nói thảm sát Mậu Thân, mậu thiếc gì bao giờ, nghe mà choáng thế, không biết tác giả tưởng tượng hay nghỉ đâu ra cái tên mà hoành tráng thế. Cứ cái đà này thì chắc mấy hôm nữa còn cho chúng ta thêm vài cái thảm sát kinh hơn ấy chứ.

    ReplyDelete
  11. Tại sao lại có ở đâu cái gọi là "thảm sát Mậu Thân" ấy nhỉ. Chưa từng đọc ở đâu trước đây cả. Má sao tác giả chỉ biết có chết chóc vậy không biết, nhiều nhiều cái tốt hơn không nói đến lại chỉ cứ chú ý vào mấy cái nhỏ nhỏ là sao. Mà lịch sử và tương lai là có sự thay đổi mà.

    ReplyDelete
  12. Đúng là đọc xong bài này chả biết tác giả đang suy nghỉ gì nữa, mà càng không hiểu thông tin tác giả có là lấy ở đâu ra, nếu mà như thế thật thì sao bao nhiêu năm rồi bây giờ mới biết chứ. Thật là vô lí.

    ReplyDelete
  13. Thật là ngu ngốc, thử lên google mà tra xem mấy cái diệt chủng là do ai gây ra , tại sao lại như vậy và những ai đã cứu thoát dân chúng nơi đây khỏi thảm họa đó, thử lên đi nhé, không lại để trẻ con nó lừa đấy.

    ReplyDelete
  14. Tác giả bài viết này có tính chất phản động đây mà, ngoài những nội dung xuyên tạc sai trái, còn có 1 tội không thể tha thứ đc, đó là tội xuyên tạc lịch sử, làm gì có thảm sát tết Mậu Thân? Không thể chấp nhận đc, hi vọng các cơ quan chức năng sớm tìm ra tên tác giả này để xử lí cho thích đáng.

    ReplyDelete
  15. Tết Mậu Thân là một sự kiện chiến tranh. Chiến tranh thì phải có đổ máu. Trong cuộc chiến, mình không bắn người thì đối phương bắn mình. Không ai được quyền lựa chọn trong cuộc chiến. Tác giả gọi "Tết Mậu Thân"- cuộc chiến chống MỸ-Ngụy là cuộc thảm sát. Tác giả hãy về học lại lịch sử đi. Với tôi, khi xem trên " Mind and Heart" đoạt giải Oscar về thể loại phim tài liệu, tự nhận thấy rằng, trận đánh ấy là chính nghĩa. Tác giả hãy xem đi rồi sẽ hiểu những gì mà tôi vừa viết.

    ReplyDelete
  16. Khi bạn nói đến các nước xã hội chủ nghĩa mình thực sự thấy nó rất ít nhưng chính vì ít nên nó được chân trọng bạn nghĩ đến thảm sát ư ! đó toàn là những cuộc chiến tranh chống lại những nước xâm lược để đất nước khỏi ách nô lệ chứ chẳng có thảm sat gì cả ! một kẻ đến đất nước với ý đồ biến người dân thành nô lệ của chúng thử hỏi sao mà không muốn giết bọn chúng ! tuy con đường XHCN còn gian nan bởi có những người suy nghĩ ngu ngốc như các bạn ở đây nhưng mình vẫn hy vọng nó sẽ thành công và lúc đó thì các bạn mới trắng mắt ra @@

    ReplyDelete
  17. Đúng là trong lịch sử phe xã hội chủ nghĩa đã yếu thế khi mà cách mạng ở liên xô bị sụp đổ nhưng không vì thế mà đám tư bản có thể bôi nhọ nói xấu về xã hội chủ nghĩa ! sự thực thì xã hội chủ nghĩa vẫn là chế độ cuối cùng tốt đẹp nhất và thay thế chế độ tư bản đó là chế độ cuối cùng mà còn người sẽ hòa hợp và không còn đó kị tranh giành làm ít hưởng ít là nhiều hưởng nhiều ! một chế độ của sự công bằng ! vì thế mà các bạn có nói xuyên tạc thế nào thì sự thật vẫn là sự thật !

    ReplyDelete
  18. Sao toàn nhìn vào những mặt xấu mà sao không nhìn thấy những mặt tích cực nhỉ ! đâu đâu chả có những cái xấu tồn tại quan trọng là cái tốt cái đẹp nó có nhiều hơn cái xấu là được ! Nhìn xem đám tư bản đi ! tội ác khéo còn nhiều vô kể ! bảo cuộc chiến tranh giết chóc đều do đám tư bản mà ra ! nếu mà cứ nhìn nhận tiêu cực thì có lẽ thế giới này chả có gì là tốt đẹp !

    ReplyDelete
  19. Chiến mậu thân cái khỉ mẹ gì lại được xếp vào tàn ác ! phải hiểu được sự khác nhau giữa chống giặc ngoại xâm với việc mà tàn sát người vô tội chứ ! không chống giặc không giết bọn chúng thì làm sao mà đất nước mới có được hòa bình như hiện nay ! mọi người mới có cơm ăn áo mặc mới sống trong nhung trong lụa như hiện nay ! đúng là đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm !!!

    ReplyDelete
  20. Đây mới đúng là bóp méo lịch sử nè ! không thể hiểu sao cac bạn ở đây lại có thể xuyên tạc chiến dịch mậu thân lừng lẫy của dân tộc là một cuộc thảm sát với ý đồ bôi xấu xã hội chủ nghĩa ! Đói với tôi chiến dịch mậu thân là cả một niềm tự hào dân tộc ! và nếu có ai xuyên tạc nó thì thực sự đó chẳng hiểu gì một dòng lịch sử của dân tộc cả hoặc kẻ đó là một trong những người thua cuộc khi đó !!

    ReplyDelete
  21. Bọn này lại ỉa đái vào lịch sử rồi. Những gì Đảng CỘng Sản trên thế giới mang đến cho thế giới hoàn toàn là những văn minh của một chủ nghĩa mới , chủ nghĩa mà mọi người trong một quốc gia đều có thể hoàn toàn có trách nhiệm với đất nước mình và đất nước cũng vì lợi ích của nhân dân mà làm.

    ReplyDelete
  22. Thử hỏi nếu không có những kẻ như địa chủ phong kiến , những kẻ xâm lược ngoại xâm , những thực dân đế quốc đến nước ta thì có xảy ra chiến tranh có xảy ra chết chóc không. Nếu thế giới toàn những nước xã hội chủ nghĩa vì lợi ích nhân dân thì sẽ không có chiến tranh nào xảy ra đâu mà.

    ReplyDelete
  23. Buồn cười nhất vẫn là cái ảnh của nước Campuchia khi mà kẻ đăng bài này nó không hiểu thế nào là lịch sử và thế nào là diệt chủng, chưa biết chúng nghe đến khai niệm diệt chủng bao giờ chưa , và cái tên khermer đỏ có gợn lên tí não nào trong chúng không. còn về tết mậu thân , thì xin các lũ chúng mày đừng ỉa đái vào lịch sử nữa khi mà đấy là lịch sử oai hùng của nước chúng ta , đánh đổ bọn phong kiến và đế quốc.

    ReplyDelete
  24. Lại một đứa vắt mũi chưa sạch nói về lịch sử đây rồi. Thế cháu đã đọc về lịch sử nước ta đến đâu rồi. cháu đã bị nhồi nhét ra sao ? đừng mang những bức ảnh mà nói này nói khác. ảnh là thế , ở trường hợp này mang ý nghĩa này nhưng một không gian khác nó không phản ánh như thế. và hãy tự hào với bạn bè thế giới rằng , Mậu thân là cuộc chiến đấu vẻ vang của dân tộc ta nhé !

    ReplyDelete
  25. Nếu nghĩ đến thảm sát và diệt chủng. sao tác giả không đi nhặt những quả bom mìn mà nước Mĩ và pháp đã thả xuống Việt Nam vẫn còn gây cái chết đến tận bây giờ. và hãy đi thăm những gia đình bây giờ vẫn phải đau đớn vì nạn chất độc mầu da cam đi.

    ReplyDelete
  26. tóm lại là muốn nói gì,đưa mấy cái thảm sát để nói đảng cộng sản là chết chóc thôi hả.dẫn dẫn mấy đáng khách rồi lấy qua việt nam bọn mày thật biết cách lấy ví dụ đấy nhĩ.tất cả chỉ là bịa đặt tết mậu thân là cuộc tổng nỗi dậy thôi chứ thảm sát gì cơ chứ.chúng mày muốn bôi xấu đảng cộng sản việt nam nhưng tao không tin cái bọn yêu nước giả tạo đâu

    ReplyDelete
  27. thảm sát tết mậu thân mới sợ chứ.chưa nghe đến câu thảm sát ở tết mậu thân bao giờ mà chỉ biết cuộc nỗi dậy tết mậu thân năm 1968 là các trận trước khi giải phóng miền nam thống nhất đất nước là oai hùng thế còn gì.giờ dẫn được mấy cái tư liệu không chính thức trên youtube rồi quy cho thảm sát mục địch là vùi dập đảng cộng sản việt nam thôi chứ gì

    ReplyDelete
  28. Tác giả cũng khéo chọn ảnh đó nhỉ , những bức ảnh xảy ra ở Liên Xô , Trung Quốc , CamPuChia thì không rõ lắm chứ bức ảnh cuối cùng của Việt Nam chính là cuộc nổi dậy Tết mậu thân 1968 của nhân dân ta , mạnh mẽ và rất oai hùng , lợi dụng những bức ảnh này để bôi xấu Đảng Cộng sản Việt Nam thì quá là hèn hạ , tác giả phải chăng là một tên phản động .

    ReplyDelete
  29. Tác giả ơi đừng lôi những hình ảnh thể hiện sự thiêng liêng cao cả của những người đi trước ra để làm thước đo về cái chế độ xã hội nhé ( bức hình thứ 4 của Việt Nam) , nếu không có những sự hy sinh của những con người này thì xã hội Việt Nam đâu được như ngày hôm nay , và chính tác giả cũng đang sống trong cái xã hội tươi đẹp này đó , tác giả nên trân trọng điều đó .

    ReplyDelete
  30. Ôi trời các bạn làm sao phải thắc mắc nhiều làm gì , các bạn chỉ cần hiểu rằng đã là những kẻ bán nước thì cái gì chúng cũng có thể nói được , các bạn thử nghĩ mà xem , chúng lấy hình ảnh những sai lầm của những nước xã hội chủ nghĩa đã từng mắc phải nhưng đến Việt Nam chúng có lấy được hình ảnh cụ thể nào đâu . Tất cả đều sự xuyên tạc hết chẳng tin được đâu =.=

    ReplyDelete
  31. ôi trời ơi mình học lịch sử bao nhiêu năm nay cả lịch sử thế giới lẫn lịch sử trong nước mà chưa từng nghe qua cái gì gọi là thảm sát mậu thân thế mà cái báo lá cải này lại có mới sợ chứ, cứ như kiểu thần thánh ấy nhỉ, bây giờ lịch sử đang bị vu khống một cách trắng trợn khủng khiếp bởi những ngòi bút vô nhân đạo mất nhân tính như thế này, thử hỏi nói như thế thì làm sao mà ai tin được cơ chứ, cả mấy cái video nữa xem mà chết buồn cười vì sự bịa đặt

    ReplyDelete
  32. vâng đã xuất hiện thánh "bịa" - với sự bịa đặt và vu khống vô cùng khiến người xem phải giật mình, thật quái lạ ngay cả những người sống ở thời đó đến bây giờ cũng phải giật mình kêu lên, đúng là cái bọn vu khống dối trá lịch sử, trà đạp lên sự hi sinh mất mát của ông cha ngày trước, đúng là những ngòi bút bẩn thỉu vô liêm sỉ

    ReplyDelete
  33. Người ta nói, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, đừng có đem việt nam ra so sánh với các nước khác, chả nhẽ họ từng sụp đổ thì chúng ta cũng phải sụp đổ như họ sao? Không bao giờ, bằng kinh nghiệm từ những nước đi trước, chúng ta không bao giờ vấp phải những sai lầm của họ nữa

    ReplyDelete
  34. Sao phải so sánh, so sánh mà làm gì, nước nào sụp đổ thì kệ họ, ta phát triển được thì ta cứ phát triển, ta hãy học hỏi những kinh nghiệm của họ để tiếp tục phát triển bền vững đi lên và tránh được những vết xe đổ đáng tiếc của các nước họ

    ReplyDelete
  35. Rõ ràng đây là lí luận của một kẻ muốn chống đối Đảng cộng sản việt nam với con đường đưa nước ta lên chủ nghĩa xã hội đây mà. Đừng có tưởng các nước xã hội chủ nghĩa trên thế giới thất bại mà ta cũng thất bại nhé, bởi điều kiện lên chủ nghĩa xã hội ở các nước khác nhau là rất khác nhau

    ReplyDelete
  36. Nhật kí yêu nước cái nỗi gì chứ, yêu nước mà toàn thấy đăng những bài viết, những hình ảnh, những video clip chẳng rõ nguồn gốc xuất xứ thế nào, chúng cứ chỉnh sửa, xuyên tạc rồi đưa lên đây để nói xấu đảng, nói xấu chính quyền, nói xấu các lực lượng chức năng của chúng ta là sao. Như vậy mà là yêu nước hả?

    ReplyDelete
  37. Cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân là một trong những sự tự hào của người dân, đất nước Việt Nam. Đó là tiền đề cho những cuộc tiến đánh sau của quân đội ta, là một bước tiến bản lề cho những thành công khách của quân đội ta nhằm đánh đuổi đế quốc, dành lại độc lập cho dân tộc. Cuộc tổng tiến công đã đưa cách mạng nước ta sang một trang mới, là bước ngoặt quan trọng của lịch sử chiến đấu dữ nước. Chiến tranh nào cũng có mất mát, nhưng chúng ta đều tự hào, vì những sự hi sinh vì đất nước, vì dân tộc. Vậy mà có kẻ lại lợi dụng sự việc đó,kích động nhân dân, gây nên những cái nhìn sai lệch về Đảng, về chế độ, nhà nước ta,thật là không đáng mặt của một người con của Việt Nam ,sinh ra ở đất nước này mà lại đi phục vụ cho những kẻ ở nước ngoài ,làm cho mọi người hiểu lầm và có cái nhìn không tốt đến đất nước chúng ta,những kẻ như vậy tốt nhất là nên loại trừ càng sớm càng tốt.

    ReplyDelete
  38. Thực sự thì bài viết được đăng tải lên cho nó có bài thôi chứ tác giả của bài viết chẳng hiểu cái quái gì về vấn đề này hết .Hóc lịch sử thì kém mà chém gió thì nhiều ,ít ra cũng phải biết một ít rồi hãy lại nói chứ ,viết bài chẳng có suy nghĩ gì cả . lịch sự Việt NAm chưa bao giờ có cái gọi là thảm sát Tết Mậu Thân. CHiến tranh nào chả có mất mát? nhưng cuộc chiến tranh của đất nước ta, cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân năm 1968 là một cuộc chiến đấu vì chính nghĩa, vì độc lập và tự do của dân tộc và điều này thì ai cũng đã rõ.

    ReplyDelete
  39. Cái gì mà thảm sát xuân Mậu Thân chứ, nghe thật là ghê sợ quá đi, sao lịch sử không ghi chép lại sự việc này. Xin thưa rằng mấy vị đừng có xuyên tạc lịch sử như thế, mấy vị cũng biết cái tội xuyên tạc lịch sử sẽ bị xử lí như thế nào rồi mà, cớ sao vẫn cố tính làm cái việc này thế

    ReplyDelete
  40. Anh Chính nói đúng đấy, lịch sử chưa bao giờ nhắc đến chuyện này, mà lịch sử thì không bao giờ che giấu sự thật cả? Đến chuyện xấu của nhà vua còn bị lịch sử ghi chép lại cơ mà. Càng nghĩ càng thấy, những lập luận này của tác giả toàn là những lập luận xuyên tạc mà thôi

    ReplyDelete
  41. Ồ... đem lên mấy cái ảnh, rồi xuyên tạc luôn đó là những cái tồi tệ của Xã hội chủ nghĩa. Haizzz... thật vọng cho tác giả Viết bài này quá... Nói láo thì cũng phải biết cách mà nói chứ làm thế này thì người ta lại cho mất lương bây giờ, mấy thằng nước ngoài không cho đô la thì lại móm ra à???

    ReplyDelete
  42. Khi tôi nhắc đến những nước tư bản chủ nghĩa. Xã hội nghĩ: Mỹ xâm lược Việt Nam, Pháp xâm lược Việt Nam; người Mỹ tàn sát người da đỏ; Đức quốc xã; đế quốc Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản; Mỹ rải chất độc màu da cảm xuống Việt Nam; Bắn rơi máy bay chở hành khách ở Iran,... Thế đã đủ cho nước tư bản chủ nghĩa chưa hả tác giả?

    ReplyDelete
  43. Từ bé học lịch sử chỉ nghe nói đến thảm sát thiên an môn thôi, chứ làm gì có thảm sát Mậu Thân nào! Ông bà già mình cũng khá nhiều tuổi rồi, thế mà có thấy nhắc đến bao giờ đâu. Ở đây nhân chứng sống là gì vậy ạ?

    ReplyDelete
  44. Anh Ngọc Hoàn nói chỉ có chuẩn, còn mình khi nghe đến chủ nghĩa tư bản cũng chỉ nghĩ đến tiền, sự xâm lược và 2 cuộc chiến tranh thế giới thôi. Thiết nghĩ nếu không có 2 cuộc chiến đó thì thế giới phải phát triển đến nhường nào! Mà nếu không có những nước cộng sản như hồng quân liên xô thì chiến tranh bao giờ mới kết thúc. Thế giới còn chịu bao đau khổ nữa

    ReplyDelete
  45. Nếu nói những tội ác này của xã hội chủ nghĩa ( Nếu thôi nhá, vì chưa chắc đây đã là thật, thôi thì cứ giả thiết thế đã) là 1 thì tội ác của tư bản chủ nghĩa, hay bọn đế quốc thực dân phải là 100, không có khi phải là 1000 mới đúng. Chúng đem không biết bao nhiêu tai họa xuống Trái đất xinh đẹp này, nào chiến tranh, nào chất độc da cam ư, nào bom nguyên tử ư...

    ReplyDelete
  46. Thực sự rất là bức xúc khi nhìn thấy bài viết này, sao không mang những tội ác của bọn đế quốc tư bản ra mà nói đi, hay sợ nói không bao giờ hết nên mới không nói. Sao không nói những công lao của Đảng Cộng sản trong việc cứu thế giới khỏi những cuộc chiến tranh chết chóc mà bọn đế quốc mang lại đi.

    ReplyDelete
  47. đây là nhật kí yêu nước hay nhật kí bán nước thế? Sao toàn đăng những bài nói xấu đảng cộng sản vậy, sao không nói đến những điều tốt đẹp mà đảng đã làm cho nhân loại. Việc nói xấu còn tốt hơn là việc đi ca tụng công lao của người khác à

    ReplyDelete
  48. Lần đầu tiên tôi được nghe Chiến Dich Mậu Thân 1968 là thảm sát. Tôi chỉ nghe đến nó như là một niềm tự hào của Dân tộc. Một chiến thắng anh hùng của quân va dân việt nam . Có cớ gì để xếp Diệt chủng ponpot với CDMT . Thật là mâu thuẫn.

    ReplyDelete
  49. Những tội ác này chỉ bằng 1/1100 tội ác của bọn để quốc thôi. Mà cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân là để giải phóng đất nước khỏi ách nô lệ của bọn Mỹ ngụy chứ, sao lại nói là 1 cuộc thảm sát được, không biết người post bài lên có hiểu mình đang post gì lên không nữa?

    ReplyDelete
  50. Chiến dịch mậu thân 1968 niềm tự hào của dân tộc. nó đã Giải phóng hoạch định một trận đánh gây tiếng vang lớn "Một cú đập lớn để tung toé ra các khả năng chính trị" (Lê Duẩn) để tạo đột phá cho chiến tranh, nhằm buộc Hoa Kỳ xuống thang chiến tranh đi vào đàm phán.Nhờ có nó mà ta có thể giành độc lập, giang sơn về một mối, Thật ngu xuẩn khi nói đó là một cuộc thảm sát. hài

    ReplyDelete
  51. ai đã gây ra chiến tranh, ai đã gieo rắc cái chết, sự đau khổ cho nhân loại, là ai? ai mà đã đi đến các nước khác cướp bóc để rồi nhân dân vùng lên đấu tranh, sự đấu tranh đó họ hy sinh cả tính mạng, họ chấp nhận điều đó để giành lại chính nghĩa cho những người thân, đất nước của họ. thử hỏi xem nếu không có ai đi xâm chiếm ai thì có sự chết chóc ở đây không

    ReplyDelete
  52. chiến dịch tết Mậu Thân năm 1968 do quân ta tiến hành là một chiến thằng vẻ vang, chiến thắng đã gây nên sự bất ngờ trên toàn thế giới khi một đội quân nhỏ bé của ta với vũ khí thô sơ có thể đánh thắng được lực lượng hùng hậu của địch với vũ khí hiện đại, điều này cho thấy sự quả cảm, tinh thần chiến đấu kiên cường bất khuất của các người lính cụ Hồ. Giờ nhắc lại chiến thắng này những người Việt Nam yêu nước nào cũng sẽ thấy tự hào về điều này

    ReplyDelete
  53. tác giả của bài viết này đã sai khi không có con mắt nhìn nhận sự thật cho đúng, đầu tiên phải hỏi ai là người đã gây nên những điều đáng tiêc này để rồi Đảng cộng sản các nước phải có những hành động như thế này, và những hành động đó à đúng hay sai? mà không cần phải hỏi, thế giới đã thừa nhận những hành động đó là đúng để bảo vệ Tổ quốc, lãnh thổ, chống lại sự áp bức bốc lột của những kẻ khác

    ReplyDelete
  54. tác giả bài viết này thực sự ngu ngốc hay là đang muốn đánh lừa người độc để nói xấu Đảng Cộng sản, tác giả đã sai lầm khi đem so sánh pon pot với các sự kiện khác, pôn pốt là một đảng phái phản động và đã được đem ra xét xử còn các Đảng cộng sản khác là tổ chức hoạt động vì chính nghĩa để bảo vệ Tổ quốc, cuộc sống bình yên cho người dân. sai lầm thứ 2 của tác giả là tác giả không nhận thức được ai là nguồn gốc gây ra những việc này. nói chúng tác giả cần phài nhìn nhận lại

    ReplyDelete
  55. thằng nào viết bài này mà ngu thế này không biết, bọn mày không biết chính để bảo vệ độc lập tự do cho nhân dân, chống lại sự bốc lột tội ác của những kẻ đế quốc mà Đảng cộng sản mới làm vậy, chúng mày biết không, chúng mày có biết có biết bao nhiêu người tình nguyện hi sinh để đổi lấy độc lập tự do cho đất nước không? chúng mày về hỏi bố mẹ, ông bà chúng mày xem để có được như hôm nay các thế hệ trước đã phải hy sinh như thế nào và ai là kẻ gây ra tôi ac

    ReplyDelete
  56. từ trước đến nay toàn thế giới đều phải công nhận sự tiến bộ của Đảng cộng sản, đó đúng là một đảng của nhân dân lao động, lãnh đạo nhân dân lao động đến những thắng lợi trên mọi mặt. kể cả những nước thường xuyên phản đối đảng cộng sản cũng phải tìm cách công nhận sự tiến bộ này. những bài viết như thế này chỉ đánh lừa được những đứa trẻ chưa lên 3 thôi, còn đối với những người đã trưởng thành thì người ta sẽ chửi vào mặt tác giả thôi

    ReplyDelete
  57. chiến tranh thì ắt sẽ có những người hy sinh, nhưng sẽ có những sự hy sinh cho chính nghĩa và có những kẻ hy sinh chỉ vì sự tham lam, sự độc ác của chúng. chúng ta không thể xem đây là những cuộc thảm sát mà chúng ta phải xem đây là chiến thắng vẻ vang của công lý, của lẽ phải, của sự chính nghĩa đối với những kẻ đế quốc tán độc. tác giả đã nhìn nhận vấn đề một cách sai lầm hay là muốn lợi dụng những chiến thắng để nói xấu người chiến thắng, nhưng tác giả thực sự đã sai khi bị phản ngược lại.

    ReplyDelete
  58. Thứ nhất : Cuộc tổng tiến công và nổi dậy tết Mậu Thân 1968 là để chống giặc ngoại xâm, giải phóng đất nước, việc có thương vong là điều không thể tránh khỏi. đâu thể gọi là thảm sát được cơ chứ. Cái trang này chuyên viết nhăng viết cuội, xuyên tạc lịch sử

    ReplyDelete
  59. Chỉ nghe nói đến cuộc thảm sát thiên an môn và họa diệt chủng pôn pốt thôi, nó đúng là thảm họa cho nhân loại thật nhưng hoàn toàn phản đối tác giả khi cho rằng cuộc phản công năm 68 là cuộc thảm sát được. Đây là cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cơ mà, sao có thể đánh đồng với 2 cái trên được!

    ReplyDelete
  60. thật sự thì những người viết bài này không có chút nhận thức gì cả?cuộc phản công năm 68 chỉ là cuộc đấu tranh giải phóng dân toc mà lại nói là cuộc thảm sát. đây có phải là suy nghỉ của một con người không.thật là nực cười

    ReplyDelete
  61. Thằng viết bài này chắc bị thiểu năng trí tuệ, đầu óc nó để cho chó ăn à mà nói lung tung về chế độ xã hội chủ nghĩa. Các bậc cha chú đã phải hi sinh để bảo vệ tổ quốc mà nó lại nói như vậy.

    ReplyDelete
  62. Bọn phẩn động chúng mày đừng có mà vơ đũa cả lắm thế. Các bậc ông cha đã phải hi sinh thân mình cả tuổi thanh xuân trong chiến tranh mà chúng mày ăn nói như vậy khác gì chúng mày chửi bậc sinh thành ra bọn mày.

    ReplyDelete
  63. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  64. Đầu óc bọn này không biết chứa gì ở trong đầu mà lại đi nói nhưng điều xuyên tạc sai sự thật. bất trung với nước. bất hiếu bậc sinh thành ra chúng. Nếu chúng mày còn lương tâm thì hãy quay đầu lại đừng để tiền bạc làm mờ đi ý chí đánh mất tương lai

    ReplyDelete
  65. Toàn giọng điệu xuyên tạc chống phá phản động !
    Chẳng có chứng cứ xác thực chính đáng cả ! toàn luận điệu chống phá phản động !

    ReplyDelete
  66. Những hình ảnh trên cứ ghi tiêu đề như thế thì ai mà tin được cơ chứ ?
    toàn văn chương phản động , lí lẽ kích bác chống phá nhà nước !

    ReplyDelete
  67. thật sự thì những người viết bài này không có chút nhận thức gì cả?cuộc phản công năm 68 chỉ là cuộc đấu tranh giải phóng dân toc mà lại nói là cuộc thảm sát. đây có phải là suy nghỉ của một con người không.thật là nực cười

    ReplyDelete
  68. Đọc bao nhiêu bài báo thấy bài này là vô lí nhất !
    Chẳng có gì làm chứng cứ xác nhận thông tin , hình ảnh thì nghèo nàn luận điệu thì chống phá !

    ReplyDelete
  69. liệu tác giả viết ra bài viết này được thưởng bao nhiêu tiên từ các tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài ! chỉ vì những đồng tiền đó mà một con người phải viết sai sự thật , nói xấu lịch sử liệu có đáng !

    ReplyDelete
  70. Học lịch sử nước ngoài bị chúng nó tiêm độc và đầu à ! mà như mình biết thì nước ngoài cũng chẳng có thể loại lịch sử nào kinh dị như thế này cả ! hay đây là thể loại chuyện viễn tưởng bịa đặt !

    ReplyDelete
  71. lịch sử hình thành phát triển của các nước XHCN trong đó có Việt Nam chưa ghi nhận có một quốc gia nào dùng chính sách bạo lực đàn áp nhân dân cả !
    Đây toàn là luận điệu của những kẻ phản động chống phá chính quyền !

    ReplyDelete
  72. thế giới nghĩ cái đấu bọn mày ý à, bọn mày không có suy nghĩ à mà nói về các nước Xã Hội Chủ Nghĩa như vậy à. Bọn phản động chúng mày phải cho vào ngồi tù mọt gông bọn mày mới có suy nghĩ được

    ReplyDelete
  73. Một bài viết vu khống và xuyên tạc. Chiến dịch Mậu Thân là nước ta bị đế quốc Mỹ thảm sát. Trong khi đó, các người không lên án thủ phạm thực sự, các người lại cố tình xuyên tạc, vu khống cho chính ân nhân của đất nước. Không hiểu danh dự các người đểu đâu mà lại xuyên tạc một sự thật hiển nhiên ai cũng biết như thế nữa

    ReplyDelete
  74. Sự xâm chiếm của Mỹ, 1 đất nước hùng mạnh, đánh chiếm 1 đất nước nhỏ bé, thì ai cũng có thể thấy đước sự chênh lệch trong đó,vì thế thẩm sát ấy là do Mỹ gây ra. thế mà lại đi nói xấu đất nước mình, ko hiêu biết, không suy nghĩ

    ReplyDelete
  75. Thật là bịa đặt,ở đâu ra cái khái niệm là cuộc thảm sát tết mậu thân vậy,đúng là giọng điệu của những kẻ phản động.Nhân chứng vẫn còn sờ sờ,vẫn còn bao nhiêu cán bộ chiến sĩ vẫn còn sống đến ngày hôm nay mà chúng vẫn có thể nói ra được những điều không có thực này.Chúng lại đem đi so sánh với những cuộc thảm sát ở thiên am môn của Trung Quốc chứ.Đúng thật là điên rồ,chúng ta mà phải đi so sánh với bọn chó trung quốc sao.

    ReplyDelete
  76. Thật là bịa đặt,ở đâu ra cái khái niệm là cuộc thảm sát tết mậu thân vậy,đúng là giọng điệu của những kẻ phản động.Nhân chứng vẫn còn sờ sờ,vẫn còn bao nhiêu cán bộ chiến sĩ vẫn còn sống đến ngày hôm nay mà chúng vẫn có thể nói ra được những điều không có thực này.Chúng lại đem đi so sánh với những cuộc thảm sát ở thiên am môn của Trung Quốc chứ.Đúng thật là điên rồ,chúng ta mà phải đi so sánh với bọn chó trung quốc sao.

    ReplyDelete
  77. Một bài viết xuyên tạc lịch sử vô cùng trắng trợn.Cha ông ta đã đổ biết bao xương máu để bảo vệ và giành lại quyền độc lập cho đất nước.Sự hi sinh của họ là sự hi sinh anh dũng,rất đỗi tự hào vì đã hi sinh để bảo vệ tổ quốc.Vậy mà bây giờ bọn phản động lại xuyên tạc thành đó là một vụ thảm sát.Không hiểu bọn nó óc chó hay gì mà ngu như vậy.

    ReplyDelete
  78. Cái bọn này nó có còn cái chữ gì ở trong đầu không mà toàn có nói lung tung thế không biết nữa.Cái gì mà lại gọi là thảm sát tết mậu thân hả mấy thằng phản động kia.Các người không biết đó là cuộc tổng tiến công mùa xuân của Việt Nam.Ngồi đó mà nói chuyện tòa lao không có tí căn cứ nào cả.Bọn mày đang đưa ra những khái niệm mới của lịch sử sao.Là người Việt Nam ai chẳng học môn lịch sử rồi nên đừng có mà ăn nói lung tung,xuyên tạc sự thật lịch sử việt nam nữa

    ReplyDelete
  79. Đúng là một lũ ăn không ngồi rồi,vu khống cho lịch sử.Chúng đang đi ngược lại và làm sai lệch nghiêm trọng lịch sử của việt nam.Không biết chúng lấy những hình ảnh đó ở đâu rồi lại xuyên tạc đó là thảm sát tết mậu thân.có lẽ con nít còn biết đó chỉ là cuộc tổng tiến công năm mậu thân của việt nam.Nếu các người không biết về lịch sử việt nam thì hãy về mà đọc lại để không còn ăn nói lung tung nữa.

    ReplyDelete
  80. Cái gì mà lại là thảm sát của tết mậu thân chứ.Các người đang đưa ra khái niệm mới cho môn học lịch sử việt nam à,Chắc bọn này chưa bao giờ được học môn lịch sử của việt nam nên mới nói như vậy.Một cuộc tổng tiến công anh hùng của dân tộc việt nam mà lại nói ra là vụ thảm sát được.Lịch sử hào hùng một thời của chúng ta đã để lại vậy mà có người còn nói muốn xóa bỏ lịch sử đó.Không thể nào chấp nhận nỗi.

    ReplyDelete
  81. Đất nước ta đã trải qua biết bao nhiêu là cuộc chiến tranh gian khổ.ông cha ta đã hi sinh sương máu của mình để giành lại độc lập cho dân tộc.Cuộc tổng tiến công năm mậu thân là ví dụ điển hình cho tinh thần và ý chí quyết thắng của cha ông ta.Vậy mà cuộc tổng tiến công đó lại là mục tiêu của bọn phản động bôi xấu,xuyên tạc đi ngược lại với lịch sử của dân tộc.Chúng gọi đây là một cuộc thảm sát chứ.Đúng là bọn không có học,không có suy nghĩ.

    ReplyDelete
  82. Thật là lố bịch khi nói ra những điều trên, như chúng ta đã biêt thì đất nước nào mà chẳng phải trải qua những cuộc bạo động nhằm lật đổ chính quyền, các nước Đảng Cộng Sản cũng không phải ngoại lệ, mà những cuộc phản động trên phần lớn là do các nước Tư bản đứng bên ngoài xúi giục, lôi kéo, đầu tư ... đến những người trong nước đó để nhằm lật để chế độ xã hội chủ nghĩa. Mà những cuộc đấu tranh đó đã được các quốc gia dùng nhưng biện pháp mềm dẻo nhưng không thể yên được vì vậy họ buộc phải dùng đến vũ lực đê giải quyết.

    ReplyDelete
  83. làm sao có thể so sánh vụ Thiên An Môn ở Trung Quốc, vụ diệt chủng của Cam pu chia với chiến thắng Mậu thân 1968 của Việt Nam được, Ở Việt Nam chiến thắng năm Mậu thân là cuộc chiến thắng đấu tranh bảo vệ dân tộc, chủ quyền đất nước dưới sự xâm lược của đế quốc Mỹ, còn 2 cuộc chiến tranh kia đều mang những ý nghĩa hết sức khác nhau nên không thể so sánh như vậy được, thật không thể hiểu nổi người viết bài báo trên kia có kiến thức lịch sử như thế nào nữa?

    ReplyDelete
  84. Thực sự thì bài viết được đăng tải lên cho nó có bài thôi chứ tác giả của bài viết chẳng hiểu cái quái gì về vấn đề này hết .Hóc lịch sử thì kém mà chém gió thì nhiều ,ít ra cũng phải biết một ít rồi hãy lại nói chứ ,viết bài chẳng có suy nghĩ gì cả . lịch sự Việt NAm chưa bao giờ có cái gọi là thảm sát Tết Mậu Thân. một bài viết thật ngu xuẩn và đần độn , tác giả về chăn heo đi hay làm heo cho bọn cho cám đô la nhốt vào chuồng ,

    ReplyDelete
  85. Đầu óc bọn này không biết chứa gì ở trong đầu mà lại đi nói nhưng điều xuyên tạc sai sự thật. bất trung với nước. bất hiếu bậc sinh thành ra chúng. Nếu chúng mày còn lương tâm thì hãy quay đầu lại đừng để tiền bạc làm mờ đi ý chí đánh mất tương lai, việc làm vô ích thật mất thời gian của lũ Việt Tân trong khi đất nước khá ổn định , có tí tiền chính sách của bọn xấu hàng năm mà chúng mày không nhận ra à.

    ReplyDelete
  86. Đúng là bài viết không có suy nghĩ của những kẻ không có óc. Cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân là một trong những sự tự hào của người dân, đất nước Việt Nam. Đó là tiền đề cho những cuộc tiến đánh sau của quân đội ta, là một bước tiến bản lề cho những thành công khách của quân đội ta nhằm đánh đuổi đế quốc, dành lại độc lập cho dân tộc, thằng tác giả về nhà chăn vịt đi à, mày ở nước ngoài thì đi ăn bợn cho lũ ấy ý .thằng ngu phản động

    ReplyDelete
  87. từ trước đến nay toàn thế giới đều phải công nhận sự tiến bộ của Đảng cộng sản, đó đúng là một đảng của nhân dân lao động, lãnh đạo nhân dân lao động đến những thắng lợi trên mọi mặt. kể cả những nước thường xuyên phản đối đảng cộng sản cũng phải tìm cách công nhận sự tiến bộ này, có thằng ngu viết ra như thằng tác giả đần này lẫn cái thằng đi úp mặt vào ấy của lũ xấu , nuốt đô la có nổi không lũ cẩu , dẹp đi, trả lại tao 2 phút cuộc đời khi đọc bài ngu này

    ReplyDelete
  88. Đây chỉ là chiêu trò lừa bịp của bọn phản động nhằm nói xấu bôi nhọ danh dự của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đảng ta từ khi thành lập đến nay dù có trải qua bao thăng trầm nhưng luôn lấy lợi ích của dân, chăm lo cho đời sống nhân dân, hơn nữa đất nước Việt Nam là 1 đất nước yêu hòa bình với những người dân thân thiện hiền lành thì làm sao có thể có vụ thảm sát Mậu Thân 1968. Tất cả người dân Việt Nam đều tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Mọi chiêu trò của bọn phản động sẽ không bao giờ làm lung lay lòng tin của dân với Đảng Cộng Sản Việt Nam.

    ReplyDelete
  89. Sự kiện Tết Mậu Thân là cuộc tổng tiến công và nổi dậy vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968 của Quân Giải phóng miền Nam trên hầu hết lãnh thổ của Việt Nam Cộng Hòa. Đây là một sự kiện gây chấn động lớn trên thế giới. Thế mà bọn phản động lại láo toét xuyên tạc thành cuộc thảm sát Mậu Thân 1968. Thật là lố bịch và nực cười. Chiêu trò quá ngu xuẩn của bọn mày không thể lừa bịp được 1 ai đâu. Rồi chúng mày sẽ phải trả giá vì đã xuyên tạc Lịch sử Việt Nam.

    ReplyDelete
  90. Cuộc Tổng tấn công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 đã đi vào lịch sử chiến tranh cách mạng dân tộc, góp phần cùng cả nước chiến thắng đế quốc Mỹ, tiến tới ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Một sự kiện lẫy lừng như vậy tất cả người dân Việt Nam đều biết. Chiến thắng nào mà chẳng phải đổ máu nhưng đó là máu của các chiến sĩ đã ngã xuống chứ không phải máu của người dân vô tội. Chỉ có bọn ngu dốt mới nghĩ ra có thảm sát Mậu Thân 1968. Nói tới chiến thắng xuân Mậu Thân 1968 là cả 1 niềm tự hào của quân và dân cố đô Huế. Không gì có thể thay đổi được sự thật này.

    ReplyDelete
  91. một sự xuyên tạc lịch sử được thấy rõ trong bài viết khi đưa ra những vết nhơ trong lịch sử loài người nhưng lại thêm nếm, bẻ ngoặt lịch sử thành một hướng khác. Đơn cử như chiến dịch Mậu Thân năm 1968 của chúng ta thì chúng lại cho là cuộc thảm sát nhân dân ta, đó là cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước thì nó phải có đổ máu và quân, dân ta đã anh dũng đứng lên dám hi sinh để bảo về Tổ quốc chứ không còn một ý nghĩa nào khác. Mặt khác ở Campuchia những năm diệt chủng thì cũng không phải do đảng cộng sản đứng đầu mà là do bộ tộc diệt chủng Khơ - me gồm những tn máu lạnh cầm đầu. Đó là những lý do cho thấy kẻ xấu đang xuyên tạc lịch sử để chống lại chủ nghĩa xã hội đỉnh cao mà như Mác - Lê nin đã khẳng định.

    ReplyDelete
  92. quả là giọng điệu của những kẻ phản động lưu manh, những kẻ ngoại bang luôn luôn tìm cách phá hoại cách mạng nhằm gây mất ổn định chính trị xã hội thừa cơ xâm chiếm lãnh thổ ,..ai có thể chứng minh được rằng những bằng chứng từ liwự kia không phải là những bằng chứng giả , được dàn dựng hết sức công phu tỉ mỉ , hay những nhân chứng kia là những con người bị ngoại bang mua chuộc,,,,chiến tranh khốc liệt cái gì cũng có thể xảy ra

    ReplyDelete
  93. với những bằng chứng không thể chứng minh được tính chính xác của bọn ngoại bang, phản động như vậy mà cũng đòi đem ra sử dùng nhằm bêu riếu , nói xấu đảng và nhà nước..một đất nước hòa bình , ổn định và phát triển như ngày hum nay là nhờ công lao của những kẻ ngoại bang, phản động hay sao? hãy chứng mi chỉ biết tìm cách phá hoại và đưa đất nước ta về thời kỳ mất ổn định nhằm, chuộc lợi trên xương máu của đồng bào...bọn mi đáng bị xử tử hết

    ReplyDelete
  94. The communist government of Viet Nam never acknowledge their evil but there are still witnesses alive today. If Hanoi had wait another 10 years maybe all the witnesses will all be gone by then and no ones left to shine the light on their lies. Thoinet80

    ReplyDelete
  95. Kiến thức về lịch sử của tác giả quá thấp người ta bảo biết thì ngấm ngắc không biết thì ngậm .. . xin nói lại chiến dịch Mậu Thân năm 1968 của chúng ta thì chúng lại cho là cuộc thảm sát nhân dân ta, đó là cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước thì nó phải có đổ máu và quân, dân ta đã anh dũng đứng lên dám hi sinh để bảo về Tổ quốc . Còn ở Campuchia những năm diệt chủng thì cũng không phải do đảng cộng sản đứng đầu mà là do bọn diệt chủng Khơ - me gồm những tên máu lạnh cầm đầu...

    ReplyDelete
  96. đây là một sự xuyên tạc lịch sử chính trị của các nước xã hội chủ nghĩa khi ở nước Campuchia thì lúc bị nạn diệt chủng thì không phải cho Đảng Công sản lãnh đạo cầm quyền mà là do chế độ Khơ me đỏ cầm quyền mới tạo nên nạn diệt chủng man rợ đến vậy, và sau đó khi Đảng Cộng sản Camphuchia lên lãnh đạo cũng đã bắt giam để xử lý những tội ác của những kẻ máu lạnh cầm đầu nạn diệt chủng này. Còn ở Việt Nam có sự kiện Mậu Thân năm 1968 là sự chiến đấu gan dạ của đồng bào nhân dân ta cho một ý định giải phóng đất nước, độc lập dân tộc nên đã có rất nhiều đồng bào ta hi sinh anh dũng. Chỉ thế thôi chúng ta cũng có thể hiểu được đây là những luận điệu âm mưu chống phá chế độ xã hội chủ nghĩa của chúng ta

    ReplyDelete
  97. Trong chiến tranh luôn có một phe là chính nghĩa và một phe là phi nghĩa .Trong chiến dịch tết Mậu Thân năm 1968 do quân ta tiến hành là một chiến dịch của bên chính nghĩa khi đấu tranh giành quyền độc lập thống nhất đất nước . Giờ nhắc lại chiến thắng này những người Việt Nam yêu nước nào cũng sẽ thấy tự hào về điều này vi chúng ta đã khiến cho mỹ và ngụy quyền một bài học đau đớn

    ReplyDelete
  98. Mấy thằng tác giả kia? cái gì mà thảm sát tết Mật Thân chứ? vâng, một khái niệm mới của lịch sử nước nhà của một người dốt nát và đần độn nhất mọi thời đại. Cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân là một niềm tự hào cùa mỗi người dân VIệt Nam, nó chứng minh cho tinh thần, cho sức mạnh đoàn kết dân tộc, là công sức, là xương máu của biết bao nhiêu người, đã hi sinh vì đất nước, vì dân tộc, vì sự tự do cho đất nước. Cái mà đáng để tự hào thì chúng lại đưa ra để xuyên tạc, để nói sai sự thật như vậy. Biết rằng chiến tranh nào lại không có mất mát? Thế mà bọn mày lại lợi dụng cái điều này để bịa đặt.Đã dốt lại còn nát chứ

    ReplyDelete
  99. Ôi có biết khi nói về chủ nghĩa Tư Bản trên thế giới thì sẽ nói về điều gì không mà to còi. suốt ngày chỉ biết chê bai quốc gia dân tộc đăng những thứ thiển cận thể hiện sự ngu dốt của bản thân. có lẽ vì chính sách của Đảng và nhà nước quá khoan hồng nên những thằng ngu như thằng admin của cái page này mới được suốt ngày ngồi sủa rác tai thiên hạ. Cho hỏi cái chế độ diệt chủng của Campuchia là do Đảng cộng sản gây ra hay do chế độ pôn pốt gây ra? cái mà đứa trẻ con mới học lịch sử nó cũng biết vậy mà mỗi thằng admin page này không biết. Đần quá con ạ :v

    ReplyDelete
  100. thằng đăng bài này chắc là não nó có vấn đề, đăng những thứ ngu kinh người lên lại còn bịa đặt trắng trợn sự thật nữa chứ. Lấy ảnh bất kì rồi tự bịa ra sự kiện, chẳng nói riêng người Việt Nam người Nga, Trung Quốc, Campuchia mà nhìn thấy bài đăng này thì không biết họ sẽ phản đối thế nào. Cái gì cũng đổ lỗi cho Đảng Cộng Sản. Chưa bàn đến việc những sự kiện trên có đúng hay không nhưng ý nó là bây giờ nó muốn theo chế độ nào? theo Chủ nghĩa tư bản hay quay lại quân chủ chuyên chế thời phong kiến? Ha ha, có biết những khu ổ chuột ở Mỹ trông còn thương tâm hơn mấy cái ảnh kia nhiều không? Mỹ đã cử bao nhiêu quân sang các chiến trường Irac và Ap-ga-nix-tan không, họ cũng toàn là những người dân vô tội và phải chết trên chiến trường trong khi các dân tộc khác trên thế giới đang sống trong cảnh hòa bình yên ấm. Và đáng buồn là trong những người ấy được hưởng hòa bình lại có cái thằng ngu đăng cái bài viết này lên. Chán sống thì cứ việc chết một mình lôi kéo theo người khác cũng là một tội ác đấy.

    ReplyDelete
  101. đề bài, nêu cảm nghĩ của em về bài viết này: Đây là bài viết mang đậm phong cách phản động thể hiện ý chí sắt shit, bẩn thỉu hôi thối của thằng post bài. Mở đầu bài đăng trên là một dòng tit nghe chân thành và tâm huyết thể hiện thành ý, lòng bò dạ chó của người sáng tác. thân bài tác giả đăng những thước ảnh chân thực, có thật kèm những dòng chú thích cũng chân thực nhưng lấy từ ý tưởng của chính tác giả theo phong cách chú thích chỉ mang tính minh họa :v~ kết bài là một loạt những dẫn chứng sinh động hào hùng do tác giả tự chế theo style handmade. Vâng, đây có lẽ là bài viết đặc sắc,sinh động nhất em từng đọc, đọc xong thấy bốc mùi nồng nặc và buồn cười đau cả bụng nhờ sự vui tính của tác giả. em xin hết ! poop:

    ReplyDelete
  102. Khi tôi nói về bè lũ phản động bán nước: chúng nó là một lũ đần độn thiếu máu lên não hoặc cũng không có não để cho máu lên, toàn ngồi rồi đăng bài post ảnh ngớ ngẩn, những thứ chúng hay đăng thường có tít như: khi tôi nói về các nước xã hội chủ nghĩa :), bà mẹ Việt Nam anh hùng,..Bạn đọc tuyệt đối không nên tin vào những bài đăng đó, và nếu nó nói gì thì sự thật chính là điều ngươc lại và bạn nên tin vào những điều ngược lại đó. Khi đọc những bài viết như thế khuyến cáo bạn đọc nên chuẩn bị tinh thần nên ngồi ở 1 vị trí vững chắc tốt nhất là có một điểm tựa vững vàng và nếu có thể thì hãy mang theo mặt nạ phòng độc... tất cả là để tránh trường hợp đọc xong bạn bất ngờ ngã ngửa ra đằng sau, buồn cười lăn cười bò và rơi khỏi ghế bởi những tình tiết khôi hài của các bài viết, hoặc phòng tránh trường hợp các bài viết quá thối quá nồng nặc mùi khiến bạn có thể tắc thở hoặc nhiễm độc bất cứ lúc nào...Đó là những lời khuyên tôi dành cho những ai đang theo dõi những bài viết trên trang này hoặc những trang tương tự. Chân thành từ tận đáy lòng khuyên bạn!

    ReplyDelete
  103. Vớ vẩn khi người ta nói đến những kẻ bán nước trong thời bình thì người ta nói đến những kẻ chuyên viết bài linh tinh trên internet để kiếm tiền. Chúng luôn nhằm vào Đảng nhà nước và hệ thống chính trị của chúng ta để bôi nhọ nói xấu, hạ uy tín trong lòng nhân dân. Thật ra những điều chúng nói toàn những điều bịa đặt, xuyên tạc theo suy nghĩ ngu đần của chúng. Không hề có một miligam đáng tin nào ở đây cả. Thật nực cười cho những kẻ ngu ngốc này.

    ReplyDelete
  104. Đảng cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam để có được cuộc sống hòa bình, hạnh phúc như ngày hôm nay. Nếu Đảng đã làm ra những việc thảm sát này nọ thì sao nhân dân còn ủng hộ Đảng trên con đường cách mạng. Thật đáng nực cười cho bài viết non nớt của mấy tên phản động. Không hề có một tí tri thức nào trong bài viết mà chỉ toàn những thông tin nhăng cuội, không theo kịp với dòng chảy của lịch sử. Hãy xem đất nước ngày hôm nay so với cái cảnh đất nước bị kẻ khác xâm lược trước đây thì chúng ta sẽ có cái nhìn khác hoàn toàn.

    ReplyDelete
  105. Có cuộc chiến nào đi qua mà không để lại đau thương mất mát. Không hiểu sao những kẻ có suy nghĩ thiển cận luôn nhằm vào điều đó để cho rằng Đảng ta gây ra những "tội ác". Những bài viết vớ vẩn nhất mà chúng ta từng thấy. Nếu không có những sự hi sinh thì hỏi rằng chúng ta có đi đến bước thắng lợi cuối cùng để cả nước được thống nhất. Bọn phản động chuyên bới móc để bôi nhọ uy tín của Đảng chứ không hề có ý định tốt đẹp gì. Mục đích cũng chỉ là lấy những đồng tiền tài trợ bẩn thỉu từ bên ngoài.

    ReplyDelete
  106. Nhiều câu chuyện lịch sử ít người biết được lật lại. Một trong số đó là sự kiện 26 ngày đêm tại Huế từng bị cho là "cuộc thảm sát đẫm máu” được mô tả trong cuốn sách Dải khăn sô cho Huế của nhà văn chế độ cũ - Nhã Ca. Những dẫn chứng lịch sử cho thấy thông tin bị làm méo mó. Vào thời điểm đó, một số hãng thông tấn nước ngoài và các nhà báo độc lập đã tìm hiểu và xác định không tìm thấy hố chôn người tập thể như phía Việt Nam Cộng hòa đưa ra. Câu chuyện của những nhân chứng có thẩm quyền đã làm sáng rõ: cái gọi là "cuộc thảm sát đẫm máu” chỉ là đòn tâm lý chiến mà Mỹ dựng lên, thực tế Huế đã bị bom Mỹ phá hủy làm nhiều thường dân chết cùng với quân giải phóng và lính Mỹ. Đúng là những kẻ không hề có tí hiểu biết nào nhưng lại hay phát ngôn lun tung.

    ReplyDelete
  107. Sự thật là đó chỉ là sự dàn dựng của Mỹ trong chiến tranh. Chả có gì gọi là "cuộc thảm sát Mậu Thân năm 1968". Sự việc này đã gây khá nhiều tranh cãi và chính điều này đã thôi thúc đạo diễn Lê Phong Lan đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này. Chúng ta không thể né tránh mà cần phải biết được sự thật không hề như bọn phản động này viết. Nếu mọi người đã xem bộ phim "Giải mã Mậu Thân 1968" chắc hẳn sẽ hiểu rõ hơn ai hết về sự kiện này.

    ReplyDelete
  108. Nhiều câu chuyện được thêu dệt lên, suốt một thời gian dài, đã có những thông tin sai về sự kiện Mậu Thân 1968. Nhưng sự thật lịch sử vẫn không hề thay đổi. Đạo diễn Lê Phong Lan đã sang Mỹ nhiều lần, lặn lội khắp mọi nơi tìm nhân chứng, tư liệu. Rất nhiều người trong cuộc mà bà phỏng vấn nay đã ra đi, nhưng may mắn là sự thật lịch sử được ghi lại từ họ. Qua quá trình tìm hiểu đạo diễn Lê Lan Phong đã có thể đưa ra ý kiến khách quan nhất. Không hề có cuộc thảm sát nào hết. Mà chỉ là đòn tâm lý từ phía Mỹ. thực tế Huế đã bị bom Mỹ phá hủy làm nhiều thường dân chết cùng với quân giải phóng và lính Mỹ.

    ReplyDelete
  109. Cách nhìn phiến diện một chiều lại còn đâm sâu vào những suy nghĩ tiêu cực ! quả thực người này không xứng đáng là người đưa tin hay làm nhà báo thử việc cũng không đáng ! Nếu muốn viết tin bài thì ít nhất cũng phải học được cách viết chân thực về một vấn đề trước đi đã !

    ReplyDelete
  110. Làm việc gì cũng thế thôi ! Nếu như không có những cái nhìn bao quát và tổng thể thì không thể làm gì được ! Làm người đưa tin tức cho nhân dân mà đưa tin phiến diện , sai sự thật thì tốt nhất là chặt cái ngòi bút ấy đi và chuyển sang các chuyên mục viết chuyện cười !

    ReplyDelete
  111. Chúng ta cần tỉnh táo trước những kẻ chuyên viết bài với mục đích bịa đặt vào bôi xấu chính quyền ! Liệu mục đích xấu xa của chúng là gì đi chăng nữa thì chúng ta vẫn phải đề phòng cảnh giác trước mọi âm mưu đó ! Nhất là những kẻ ăn không ngồi rồi hết việc để làm !

    ReplyDelete
  112. Khi mà thật giả lẫn lộn ! Những nhà báo chân chính không còn được bao nhiêu thì lại xuất hiện những kẻ chuyên viết sai sự thật nhằm kiếm lợi nhuận từ những tin tức sai trái như thế này ! Chúng ta cần mạnh tay phản đối việc viết những tin bài sai sự thật như thế này !

    ReplyDelete
  113. Những kẻ chuyên viết bài với góc nhìn thiếu tính khách quan đồng thời không tôn trọng sự thật ! Luôn viết theo ý kiến chủ quan của mình nhằm làm mất hình ảnh , sự tin tưởng của quần chúng nhân dân tới các cơ quan nhà nước ! Thật là đáng chê trách phê bình thậm chí nên kỉ luật những kẻ đưa tin sai sự thật như thế này !

    ReplyDelete
  114. Mất bao nhiêu năm người ta mới có thể xây dựng được một thể chế xã hội ổn định giúp con người có đủ những điều kiện trong việc phát triển cuộc sống và những hoạt động cần thiết để kiến thiết xây dựng phát triển nhà nước và xã hội !
    Có thể nói chúng ta đang có những định hướng phát triển và xây dựng xã hội một cách đúng đắn !

    ReplyDelete
  115. Mồm thì cứ oang oang rằng phản đối sự phát triển của CNXH nhưng liệu những kẻ viết bài như thế có thấy được một quốc gia nào có thể chế chính trị giúp đất nước họ đứng lên và phát triển một cách nhanh chóng như ở Việt Nam hay chưa ! Hay chỉ là những kẻ có tầm nhìn hạn hẹp muốn làm người nổi tiếng thông qua những phát ngôn vô nghĩa !

    ReplyDelete
  116. Chiến tranh đi qua và đất nước chúng ta không mất đến quá 50 năm nhưng đã đạt được những thành tựu quan trọng mang tầm cỡ quốc tế ! Vượt trội và hơn hẳn nhiều quốc gia khác trên thế giới ! Chúng ta cần tự hào về điều đó chứ không phải là nghe những lời kích bác của những kẻ ghen ăn tức ở !

    ReplyDelete
  117. Mấy thằng đần không biết gì cả mà nói láo.Mình không ngờ có đứa lại đần độn mà đi nói linh tinh như thế này? Xã hội chủ nghĩa là xã hội mà con người cần phải hướng tới.Thế mà lại có những kẻ điên loạn nói linh tinh. Tư bản thì tốt sao? như Thái Lan và một số nước luôn có biểu tình và chiết tranh giữa các phe và đảng phái thì thích à? Hâm thì đi chỗ khác mà nói chứ

    ReplyDelete
  118. Thật là ngốc nghếch khi nói về các nước xã hội chủ nghĩa như vậy.Hàng trăm,hàng nghìn năm mới có một chuyện bé tí tẹo mà chúng nó moi móc đưa ra,Mà chiến tranh có người hy sinh là chuyện bình thường,chẳng lẽ các nước tư bản hoặc các nước khac không có người hy sinh trong chiến tranh sao? Vậy mà có bọn điên cuồng nói linh tinh.Chúng mày không biết không hiểu thì đừng có mà phát ngôn bừa

    ReplyDelete
  119. Thật đáng khinh bỉ cho admin viết bài này, chắc là người không có óc thì phải, chuyên đi chọc phá bôi xấu hình ảnh của đất nước, thử hỏi những tên rận chủ này làm gì cho đất nước chưa hay là chỉ nhận mấy đồng tiền bẩn thỉu rồi đi làm tay sai cho giặc chống phá đất nước. Việt Nam tuy đã trải qua những cuộc chiến tranh đầy gian khổ và tàn khốc nhưng hiện tại việt nam đã và đang đạt được những thành tựu to lớn và vững bước tiến lên con đường xã hội chủ nghĩa.

    ReplyDelete
  120. Sao lại đem ra so sánh các nước xã hội chủ nghĩa, sao không đăng những vinh quang mà chế độ xã hội chủ nghĩa đem lại, còn diệt chủng hay thảm sát gì đấy thì chả liên quan gì đến chế độ xã hội chủ nghĩa, tôi nghĩ chỉ có cái đầu óc ngu dốt của cái chủ pic này mới có cái suy nghĩ đó khi liên tưởng đến các nước như vậy, sao không kể đến nước Mỹ là nơi có những vụ khủng bố kinh điển mà các nước xã hội chủ nghĩa chưa từng có trong lịch sử.. những liên tưởng ngu ngốc luôn gắn với những cái đầu ngu ngốc.

    ReplyDelete
  121. Những mất mát đau thương của đất nước mà chúng may còn đem ra bình phẩm , bôi nhọ, đúng là lũ động vật, không có đầu óc, còn về diệt chủng ở Campuchia hay gì gì đấy ở Nga và hay ở Trung quốc thì có liên quan gì đến xã hội chủ nghĩa mà chúng may đem ra so sánh. còn con đường xã hội chủ nghĩa là con đường Đảng và nhân dân đã chọn và quyết đi theo cho dù phải trả bằng mồ hôi , sương máu, vì nó là con đường duy nhất đưa loài người đến với sự công bằng văn minh và nó cũng là con đường mà ông cha ta đã đã chọn

    ReplyDelete
  122. Nhục quá,tao thấy nhục thay cho bố mẹ chúng mày.Mấy thằng đần không biết gì cả mà nói láo.Những mất mát đau thương của đất nước mà chúng may còn đem ra bình phẩm , bôi nhọ, đúng là lũ động vật.Những kẻ chuyên viết bài với góc nhìn thiếu tính khách quan đồng thời không tôn trọng sự thật ! Luôn viết theo ý kiến chủ quan của mình nhằm làm mất hình ảnh , sự tin tưởng của quần chúng nhân dân tới các cơ quan nhà nước ! Thật là đáng chê trách phê bình thậm chí nên kỉ luật những kẻ đưa tin sai sự thật như thế này

    ReplyDelete
  123. Các ông thấy đưa các nỗi đau chiến tranh của quá khứ lên đây để nói là hay lắm sao?không thấy hổ thẹn à?làm người,cũng phải có tí nhận thức chứ,biết bao ông cha các vị đã hi sinh trong cuộc chiến đấy,và có biết bao người cùng trang lứa các ông bỏ gia đình lên đường chiến đấu như thế không?các ông đã không làm gì được cho đất nước thì hãy im lặng đi mà sống,đừng có nói ra lại càng thêm xấu hổ,xấu hổ cho 1 dòng họ đã sinh ra người con như các ông!

    ReplyDelete
  124. Bọn mày có hiểu được sự khác nhau giữa chống giặc ngoại xâm với việc mà tàn sát người vô tội chứ ! không chống giặc không giết bọn chúng thì làm sao mà đất nước mới có được hòa bình như hiện nay ! mọi người mới có cơm ăn áo mặc mới sống trong nhung trong lụa như hiện nay.nếu bọn giặc tràn vào,mình không giết nó thì người bị giết chính là mình.nên vì thế đừng có đưa những cuộc chiến đẫm máu và đầy đau khổ của nhiều dân tộc lên làm chủ đề để bàn tán nữa.

    ReplyDelete
  125. Cuộc tổng tiến công tết Mậu Thân là một trong những sự tự hào của người dân, đất nước Việt Nam. Đó là tiền đề cho những cuộc tiến đánh sau của quân đội ta, là một bước tiến bản lề cho những thành công khách của quân đội ta nhằm đánh đuổi đế quốc, dành lại độc lập cho dân tộc, thằng tác giả về nhà chăn vịt đi à, mày ở nước ngoài thì đi ăn bợn cho lũ ấy ý .thằng ngu phản động

    ReplyDelete
  126. điều rangDùng hạt điều như bữa ăn nhẹ rất có giá trị cho việc kiểm soát tăng cân vì chúng chứa nhiều năng lượng và chất xơ hạt điều rang muối cao cấptheo một nghiên cứu mới của Trường đại học Montreal (Canada) và Đại học de Yaoundé (Camerun) giá hạt điều sấyTrong hạt điều có axit béo bao gồm tocopherols, phytosterol và squalene giúp đỡ trong việc làm giảm bệnh tim mua hạt điều rang muối38% lượng đồng cần thiết và 22,3% magie hàng ngày. phim vip hdPhim hd chiếu rạp mới nhất, xem phim hd online chất lượng cao hàng đầu việt nam, phim hd online với tốc độ cực nhanh, kho phim hd đa dạng và phong phú. xem phim han hau due cua mat troiTrong thời gian qua nữ biên kịch thường hợp tác với đài truyền hình SBS song cô đã cùng bắt tay với đài truyền hình KBS trong dự án mới lần này. cong ty nang cap website chat luongHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn HTSolution cung cấp phần mềm quản lý quán cafevậy bạn con lo ngại điều gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi

    ReplyDelete