Friday, May 3, 2013

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ Bình Định quan hệ bất chính? năn nỉ bỏ qua vì là Đảng viên




(GDVN) - Trên youtube vừa xuất hiện 3 đoạn clip với tiêu đề "Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định" của một cư dân mạng. Ngay sau khi các đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.
Nhân vật nam cởi trần trong đoạn video được cho là ông L.V.V, hiện đang công tác tại văn phòng Tỉnh uỷ Bình Định bị bắt gặp quả tang khi ông có mối quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng ở phòng 207, trong một khách sạn thuộc tỉnh Bình Định.

Trong các đoạn video này, trong khi bị bắt quả tang, ông V. luôn miệng năn nỉ bỏ qua vì là Đảng viên.

Trong một cuộc trao đổi khác với Giáo dục Việt Nam, bà Hà Cẩm Hà -- vợ ông Quốc cho hay bà không có quan hệ bất chính với ai cả. Và bà cũng không biết ông Lê Văn Vương là ai.

Khi được hỏi về lý do ông Quốc tố cáo việc quan hệ bất chính giữa bà và ông Lê Văn Vương, bà Hà cho rằng ông Quốc có quan hệ ngoài vợ chồng với người khác nên muốn ly hôn với bà và đã bày ra chuyện này.

"Ông ấy ác quá. Con gái chúng tôi năm nay đã lớp 12, chuẩn bị thi đại học. Chỉ vì muốn ly dị tôi mà ông ấy bày ra chuyện này khiến cháu nó bị ảnh hưởng nặng nề", bà Hà nói.
Trước đó, Báo Giáo dục Việt Nam có phản ánh thông tin về sự việc liên quan tới việc "Phó chánh văn phòng tỉnh ủy bị tố có quan hệ nam nữ bất chính". Theo tin bài báo đã đưa, ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ở đường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định) đã có đơn tố cáo rằng khoảng 14h ngày 23 tháng 3 năm 2013, ông cùng một số người khác đã bắt gặp quả tang ông Lê Văn Vương (hiện là Phó chánh văn phòng tỉnh ủy Bình Định) và vợ ông là bà Hà Cẩm Hà ở phòng 207, khách sạn số 05, đường Lê Lai, TP. Quy Nhơn, Bình Định có mối quan hệ bất chính.

Theo ông Quốc, quan hệ bất chính của ông Lê Văn Vương và vợ ông đã phá vỡ hạnh phúc gia đình, làm tan nát cả gia đình, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của bản thân ông và hai đứa con đang trong tuổi đi học.

Ông Nguyễn Văn Thiện - Bí thư tỉnh ủy Bình Định đã nhận được đơn tố cáo của ông Lê Anh Quốc và hiện tại ông Thiện đã chuyển đơn này sang cho Uỷ ban Kiểm tra tỉnh uỷ Bình Định để xác minh và hiện chưa có kết quả.
Phóng viên Báo Giáo dục Việt Nam đã nhiều lần liên hệ với ông Vương để xác minh sự việc nhưng ông Vương vẫn chưa nghe máy.

Báo Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục liên hệ với ông Vương để có câu trả lời chính xác nhất cung cấp tới độc giả.

Dưới đây là 3 đoạn clip đăng tải trên youtube được cho là ông L.V.V hiện đang công tác tại văn phòng tỉnh ủy Bình Định đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

http://giaoduc.net.vn/Utilities/PrintView.aspx?ID=294645

31 comments:

  1. những chiêu bài của bọn phản động luôn tìm cớ gây bôi nhọ những cán bộ đảng viên để dần làm mất đi hình ảnh trong lòng người dân đây mà, chứ thực ra thì không ai chứng minh được ông ấy là ai và đang làm gì,mà đây là những clip mà bọn phản động dựng nên để nói xấu chính quyền, chính vì vậy tôi mong các độc giả khi đọc những thông tin này cần phải xác minh một cách chân thực rồi hãy phát biểu cảm nghĩ của mình, tránh để những kẻ xấu và bọn bán nước lợi dụng để tuyên truyền nói xấu Đảng và nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

    ReplyDelete
  2. đây chỉ là một mưu đồ nhằm vào những người có địa vị cao để làm mất uy tín của họ và hạ bệ nhau mà thôi, được cơ hội thì bọn phản động lấn tới để làm to chuyện và nói xấu những cán bộ đảng viên mà thôi, mục đích của những kẻ đăng bài này thì ai cũng rõ rồi, chúng như những con gà suốt ngày luôn tìm bới ở đống rác để lọc ra những con bọ và tung hô rêu rao này nọ để chúng kiếm lợi cho chính bản thân của chúng mà thôi.

    ReplyDelete
  3. mấy thể loại video như thiếu gì trên youtube, đặt cái tên thì thế nào chả được. Những thủ đoạn này không còn mới cho chúng ta. Rõ ràng mục đích của bài này là nói xấu, bôi nhọ đảng viên. Qua đó nói xấu, kích động Đảng, hệ thống chính quyền. Các bạn đừng giễ bị bọn này lừa nhé.

    ReplyDelete
  4. video đăng bảo là ai thì biết là người đó, có biết là đúng hay sai đâu. mà cứ cho là đúng đi, một tổ chức, một cộng đồng thì cũng có người này người kia, một bàn tay còn có ngón ngắn ngón dài. Đảng cũng là tổ chức của những con người, chứ có phải thánh đâu.

    ReplyDelete
  5. Xem clip xong thấy dàn dựng ai đời bà kia đi quan hệ bị bắt quả tang mà phải đội nón bảo hiểm quần áo chỉnh tề , xem kỹ, vu khống, có thể là họ có quan hệ nhưng trong trường hợp này thì clip bị dàn dựng theo 1 kịch bản nhằm bôi nhọ người khác

    ReplyDelete
  6. Ai làm sai, ai vi phạm dù có là ai đi chăng nữa thì đã có pháp luật xử lý không đến lượt các ông đăng bài câu like. Cứ giật tít kiểu này thì rõ ràng là muốn bôi nhọ uy tín của Đảng, là Đảng viên thì sao chứ, có người này người kia đâu thể chỉ vì một số con sâu làm rầu nồi canh mà có những áp đặt và suy nghĩ xấu cho toàn bộ Đảng CSVN được.

    ReplyDelete
  7. Đúng là vu khống... hiển nhiên khi người ta xem qua đã biết ngay là được dàn dựng... lấy mấy cái tên với mấy người không đâu ra làm trò hề rồi bảo nói xấu Đảng... đúng là cái bọn không tìm được điểm xấu nào lại tự mình diễn trò... nực cười

    ReplyDelete
  8. Đăng mấy cái clip kiểu này là muốn xuyên tạc, nói cái gì đây? Ai năn nỉ bỏ qua vì là Đảng viên, ai vi phạm pháp luật thì chịu trách nhiệm thôi. Cái trang này suốt ngày có cái kiểu nói úp úp mở mở, nhưng thực ra là muốn bôi xấu thành phần chính quyền nhà nước, có gì thì cứ nói thẳng ra.

    ReplyDelete
  9. Người xem thấy bức xúc... không phải bức xúc vì cái vị lãnh đạo gì đó vì cái thằng đăng bài này không biết ai mà nói... Bức xúc cái thằng ngu tự nhiên đưa cái clip đâu đâu ra rồi bôi nhọ thành phần chính quyền nhà nước!!!

    ReplyDelete
  10. Với những luận điệu kiểu này, ai chẳng làm đc, cái clip thì vớ vẩn, thuê vài người đóng giả clip, với những lời nói đã đc ấn định sẵn, chỉ việc diễn và diễn, rồi quay clip đăng lên đây hòng lừa người dân việt nam sao. Xin lỗi chứ nhân dân chẳng ai thèm tin vào cái tin vịt này đâu nhé.

    ReplyDelete
  11. Ôi dào, vẫn cái chiêu cũ quen thuộc à, nào là hình ảnh, clips, rồi lại luận điệu ấy, sao nghe nhàm quá nhỉ, chẳng ai tin vào đây đâu mà luận điệu thật nhiều cho mất công, người ta chỉ tin vào những gì đc công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng thôi, vì đó là các thông tin đường hoàng, chứ đâu phải lén lút như mấy cái tin vịt này đâu chứ.

    ReplyDelete
  12. Có thật là lãnh đạo văn phòng tỉnh ủy không thế, hay lại là tên lưu manh, côn đồ, hay 1 nhân vật phản động nào, sao thông tin mong manh quá vậy, và nhất là lại đăng trên cái blog phản động nữa, chả tin đâu, vì cái blog này có viết đc gì tốt đẹp đâu, toàn tin phản động thôi mà.

    ReplyDelete
  13. đây là chuyện đời riêng của người ta, có nên đem ra bôi xấu thế này không? họ là gì thì họ cũng chỉ là một con người, ai cũng có ham muốn, cũng có nhu cầu cả, hà cớ chi phải đem ra xúc phạm nhau chứ. thời nay mấy người chịu ăn cơm? đây là chuyện thường thôi.

    ReplyDelete
  14. cái này tôi thấy trên dân trí họ cũng có đưa qua, nhưng chính bà Hà nói là không có chuyện đó, còn ông Vương thì nói là do bị đe dọa bất ngờ nên phải xin xỏ như thế thôi, chứ có phải là quan hệ bất chính hay gì đâu? và trong đoạn video cũng không có nói gì đến chuyện ông là đảng viên cả.

    ReplyDelete
  15. Lại cái bài đổ tội cho những người nằm trong bộ máy chính quyền của địa phương để làm giảm uy tín quản lý của nhà nước trong lòng nhân dân. Tự nhiên lại làm cái tít gây ra ác cảm của dân đối với Đảng viên những thành phần của Đảng CSVN. Nếu có sai phạm thì đã có pháp luật xử lý không đến lượt các ông viết bài bôi nhọ đâu.

    ReplyDelete
  16. cái này nếu là người thường thì có gì đáng nói, đáng đưa không? các ông đưa lên là vì mục đích gì? vì các ông muốn pha hoại, muốn làm cho xã hội này thấy đảng viên không xứng đáng, muốn chống phá đảng ư? họ chỉ là một người thường mà thôi. cuộc sống riêng tư của họ không nên soi bói quá.

    ReplyDelete
  17. Video có xem được j đâu mà làm ỏm tỏi lên vậy . Việc quan hệ nam nữ bất chính kiểu này chắc là ông ăn chả bà ăn nem rồi , sống không hạnh phúc thì phải nghĩ vì con vì cái chứ . ham muốn nhất thời mà không nghĩ đến lũ trẻ thì có xứng là bậc cha mẹ không .

    ReplyDelete
  18. Bài viết này mang tính chất bôi nhọ chính quyền nhân dân , mượn gió bẻ măng , điều này thật nguy hiểm , chỉ vì một cán bộ mà chúng có thể suyên tạc một đống thứ liên quan tới Đảng và Nhà nước , rõ rang đây là một hành động phản động , bọn này là một tay cơ hôi chính trị và chúng ta cần phải cảnh giác với những hành động đó.

    ReplyDelete
  19. chả có cái gì đặc biệt cả, mà thời nay làm cái video giả rồi bảo đấy là người này người kia cũng chả có gì khó, tin làm gì mấy cái tin vớ vẩn này!!!

    ReplyDelete
  20. Chả thấy có gì hết à, tin thì vớ vẩn, vài cái clip như thế này mà cứ đăng đi đăng lại, thấy nhàm quá à. Lại với hình ảnh người thay thế, để nhằm đánh lạc hướng lòng tin của nhân dân đối với Đảng, với lực lượng lãnh đạo đây mà.

    ReplyDelete
  21. Chỉ là 1 cái clip thôi, lên youtube gõ 1 cái là ra cả đống, ai mà biết được người trong clip kia có đúng là những cán bộ trong bài báo nói đến. Mà cứ cho là thật đi thì đó cũng chỉ là 1 cá nhân không thể từ sự việc của 1 cá nhân mà đánh giá cả tập thể được. Nếu sự việc này có thật thì chắc chắn các cơ quan có thẩm quyền sẽ có biện pháp xử lý đúng người đúng tội

    ReplyDelete
  22. Chỉ là cái video thôi, đăng lên bảo ai thì người ta biết là người đấy chứ đâu có chứng cứ gì để khẳng định đấy à người nào đâu. Biêt đâu đấy lại là màn kịch của đám "RÂN CHỦ" thì sao, chúng chỉ chăm chăm để bôi xấu nhà nước, bôi xấu chế độ thôi.

    ReplyDelete
  23. Xem cái clip này xong tôi chẳng biết đâu được gọi là lãnh đạo văn phòng tình ủy cả , ảo lắm . Đơn giản chỉ là bị bắt ngoại tình thôi chẳng biết là ai với ai cả , chịu luôn =.= , tác giả chỉnh lại cái nội dung đi nhé luyên thuyên quá

    ReplyDelete
  24. Đừng có mà đỗ lỗi cho người khác khi mà không có căn cứ rõ ràng.Bọn mày thật không có việc gì khác mà làm nữa hay sao mà cứ có tìm cách đi chế mấy hình ảnh rồi clip lung tung để vu khống người khác vậy hả.Cái clip vớ vẩn này thì ai chẳng không chế ra được.Cái thủ đoạn này chỉ có bọn bán nước nó mới hay làm thôi.Các ngươi hãy mau dừng lại đi.không thì chẳng có ai tin các người đâu.đúng là bọn bán nước.

    ReplyDelete
  25. Lại một chiêu trò quá cũ để nói xấu và bôi nhọ danh dự của chính quyền.Bọn này quên rằng những clip hình ảnh đó chẳng có ai tin sao.thật là buồn cười,đến con nít còn biết là những thứ đó ai cũng tạo ra được sao.Lấy những clip lung tung rồi xuyên tạc,bịa đặt nội dung để nói xấu đảng ,nói xấu chính quyền.Sao mà các ngươi không làm những việc tốt đẹp hơn đi.Bọn ngươi rồi cũng có ngày không còn đường sống đâu.

    ReplyDelete
  26. lại một chiêu trò rất quen thuộc của những tổ chức phản động ở nước ta là đi lấy những hành ảnh, video không rõ nguồn gốc để bôi nhọ những nhà lãnh đạo, những cán bộ đảng viên của ta. Và trong bài viết này cũng vậy, cái clip ở đâu đâu và giờ cũng đã bị xóa thì lôi ra rồi gán ghép là của người nọ người kia mà chả có sự liên quan nào đến họ cả. Hành động của chúng là nhằm mục đích bôi nhọ, nói xấu cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước ta để dân chúng thấy thế mà bất bình trước những quan chức mà họ tin tưởng bầu lên, cứ thế làn sóng nhân dân sẽ dâng lên, đất nước bất ổn là họ sẽ đạt được mục đích chia rẽ sự tin tưởng và nhà nước ta nhưng họ đã nhầm bởi chả ai tin vào sự giả dối ấy.

    ReplyDelete
  27. chỉ với cái vi deo mờ tịt không thể phân biệt được nhân vật trong đó là ai thì làm sao chúng ta có thể dựa vào đó mà khẳng đinh là vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Đinh với sự góp mặt của nhân vật là lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ Bình Định chứ. Đây có thể là video giả mạo hoặc được chúng bố trí sẵn nhằm bội nhọ hình ảnh của cán bộ lãnh đạo một tỉnh nhằm nói xấu chính quyền, nói xấu sự lãnh đạo của Đảng để rồi làm mất lòng tin của nhân dân vào Nhà nước ta, khi đó chúng sẽ có cơ hội lật đổ chính quyền, đòi đa nguyên, đa đảng vô lý. Chúng ta cần nhìn nhận vấn đề một cách chính xác để không bị chúng lừa

    ReplyDelete
  28. Chẳng thể đỡ được mấy cái video, clip kiểu này. Bọn vô công rỗi việc cũng đem ra để viết bài nhằm bôi nhọ một số cán bộ lãnh đạo các cấp chính quyền. Nhìn mấy cái video mờ tịt, không rõ người thế kia làm sao biết ai với ai. Thực sự những tên này viết bài mà chẳng hề có một sự thẩm định sự tin cậy của những thông tin mình đưa ra và cũng không quan tâm đến hậu quả của nó ra sao.

    ReplyDelete
  29. Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ Bình Định quan hệ bất chính, năn nỉ bỏ qua vì là Đảng viên. Nghe cái tiêu đề đã sởn hết cả gai ốc. Mấy tin mạng bây giờ nó phải sốc, sex thì mới thu hút được nhiều người đọc. Trong nội bộ Đảng viên thì cũng những cán bộ thoái hóa, biến chất cần được loại bỏ. Nhưng tôi quả thật rất dị ứng với mấy cái tin vịt này. Chỉ nhằm mục đích chống phá nói xấu, chứ không hề có tính chất xây dựng, làm trong sạch bộ máy chính quyền. Những hành động như thế này cần bị lên án thì đúng hơn.

    ReplyDelete
  30. Vẫn là cái trò cũ rích của những tên phản động. Chúng ta cần có chính kiến của riêng mình tránh để những kẻ xấu và bọn bán nước lợi dụng để tuyên truyền nói xấu Đảng và nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Những thông tin chúng đưa ra không hề đáng tin bởi chưa có sự thẩm định rõ ràng. Tốt nhất chúng ta nên tìm đọc những bài viết ở những trang wed có uy tín, được các phóng viên thẩm định kỹ càng trước khi đăng bài. Mạng bây giờ hỗn tạp quá nhiều những tin ngớ ngẩn.

    ReplyDelete
  31. Một thủ đoạn chiêu trò rất quen thuộc của những tổ chức phản động ở nước ta là đi lấy những hành ảnh, video không rõ nguồn gốc để bôi nhọ những nhà lãnh đạo, những cán bộ đảng viên của ta. Và trong bài viết này cũng vậy, cái clip ở đâu đâu và giờ cũng đã bị xóa thì lôi ra rồi gán ghép là của người nọ người kia mà chả có sự liên quan nào đến họ cả. Hành động của chúng là nhằm mục đích bôi nhọ, nói xấu cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước ta mà thôi

    ReplyDelete