Thursday, March 8, 2012

Dân oan biểu tình ở Hà Nội - tháng 3, tháng 4 năm 2008

Bookmark and Share















Dân oan biểu tình ở Hà Nội - tháng 3, tháng 4 năm 2008

8 comments:

  1. Nhân dân ta hơi 1 tí là biểu tình chắc toàn bị bọn xấu kích động đây

    ReplyDelete
  2. Mọi người cần bình tĩnh Đảng và nhà nước ta luôn luôn quan tâm tới lợi ích của nhân dân

    ReplyDelete
  3. dân ta phải thực sự tỉnh táo, trong khi đang có chuyện bức xúc thì dân ta rất dễ bị bọn xấu kích động!Đảng và nhà nước ta luôn đặt lợi ích của dân lên hàng đầu mà!

    ReplyDelete
  4. Nhân dân thì ít mà người của chúng thì nhiều số ít ỏi nhân dân lại là do không hiểu biết nên bị chúng lợi dụng bị chúng lừa.

    ReplyDelete
  5. Bọn chúng dùng cả tiền để lôi kéo nhân dân tham gia mà. Dân cứ nghĩ đơn giản không có mục đích gì xấu mà lại được tiền nữa nên cứ đi thôi nhưng sự thật thì đâu hiểu.

    ReplyDelete
  6. Đừng nghĩ cái gì nó đến với mình cũng đơn giản các bạn à nên cản trọng đặc biệt với tiền nếu nó đến bất thường thì hãy đề phòng nên tìm hiểu kỹ trước khi hành động chứ tôi thấy mấy cái vụ biểu tình này nhiều người dân thấy được 100 nghìn 200 nghìn mà còn ngỡ là đi thể hiện lòng yêu nước nữa, Tuyệt đối nói không với những hoạt động thế này.

    ReplyDelete
  7. Biểu tình chỉ khiến tình hình đất nước trở nên dối ren mất an ninh trật tự mất thì giờ và vô tình lại tiếp tay cho các thế lực thù địch.

    ReplyDelete
  8. Hoạt động tham gia biểu tình là tuyệt đối không thể hậu quả của nó là rất nặng nề ảnh hưởng tới cả một quốc gia ảnh hưởng rất xấu tới lập trường chính trị của chính bản thân chúng ta và những người xung quanh.

    ReplyDelete