Thursday, March 8, 2012

Dân Oan Bị Công An Đốt Cháy Lều Bạt, Tài Sản ở Tượng Đài Lý Tự Trọng

Bookmark and Share


Dân Oan Bị Đốt Công An Đốt Cháy Lều Bạt, Tài Sản ở Tượng Đài Lý Tự Trọng
Kim Thu tường trình

Ảnh : Những người dân oan đã phải sống cảnh màn trời chiếu đất còn chưa yên thân với bọn công an Thủ Đô…
Đống lửa đang cháy còn khói. Vào lúc 8 giờ sáng ngày 10-6-2010 đám công an phường Thụy Khuê và công an Quận Tây Hồ đã cướp quần áo, chăn màn, kể cả đồng nát của Dân Oan nhặt về chưa kịp bán để mua gao ăn qua ngày, cũng bị Đám công an này đốt cháy rụi.

Ảnh : Nhóm bà con Dân oan các Tỉnh ở khu vực nhà vệ sinh (gần tượng Đài Lý Tự Trọng), họ che bằng bạc nhựa để tá túc qua đêm, đi kêu oan đòi công lý. Đất đai nhà cửa bị bọn quan tham ở địa phương chiếm đoạt phi pháp.  Sáng ra, người thì đi đưa đơn cho các vị cấp cao của Trung Ương, người tranh thủ nhặt đồng nát kiếm tiền mua gạo sống qua ngày ở đất Hà Thành...


 Ảnh :  CHÚ Ý: Đống lửa đang cháy còn khói. Vào lúc 8 giờ sáng ngày 10-6-2010 đám công an phường Thụy Khuê và công an Quận Tây Hồ đã cướp quần áo, chăn màn, kể cả đồng nát của Dân Oan nhặt về chưa kịp bán để mua gao ăn qua ngày, cũng bị Đám công an này đốt cháy rụi.



 nh : Lúc 10 giờ 30 phút chị Đặng Thị Nguyên quê ở Bình Định vừa đi gửi đơn vừa nhặt đồng nát về. Hai tay hai bọc đồng nát, đến  chuột của mình tá túc thì bị bon công an Thụy KhuêCông an Tây Hồ đốt cháy những bao đồng nát của chị chưa kịp bán.

Ảnh : Nhìn cảnh chị Nguyên khóc, những người có lương tâm đều phải lên án, kêu trời, ....
Dã man, tàn bạo chưa từng thấy!!!?
Ảnh : Vào lúc 14 giờ, một thanh niên mặc áo trắng (An Ninh Mật Vụ) đến nói chuyện với Dân Oan, vờ như không có chuyện gì xảy ra. Đúng là thú tính...


9 comments:

  1. những hình ảnh nói trên là hoàn toàn bịa đặt , 1 số tay phản động đã làm những điều đó để vu oan cho lực lượng công an

    ReplyDelete
  2. Mọi người nên cảnh giác với những lời lẽ trên toàn bịa đặt bóp méo sự thật đấy, hãy tìm hiểu rõ sự thật đừng để bị kẻ xấu lừa gạt

    ReplyDelete
  3. bọn phản động giờ cũng giỏi ghớm nhỉ, còn biết cả photoshop nữa!toàn là bịa đặt hết!dân mình đừng tin mấy lời bọn phản động này nhé!

    ReplyDelete
  4. Mấy cái trò mèo của chúng đến đứa trẻ con nó cũng không tin những gì chúng viết ấy chứ nói gì đến bạn đọc chân chính.

    ReplyDelete
  5. Những hành đồng rất thiếu hiểu biết của một số người dân làm những hành động vi phạm pháp luật có khúc mắc gì thì đệ đơn cơ quan chức năng sẽ giải quyết ai lại làm như vậy lại còn dựng lều trại như kiểu chống đối ấy.

    ReplyDelete
  6. Thử hỏi mấy người trong số đó là dân oan hay toàn những người đã được mua chuộc rồi người của chúng diễn trò nên cơ quan chức năng phải có những biện pháp mạnh tay để xử lý.

    ReplyDelete
  7. Về tính xác thực cũng như %sự thật trong bài viết thì chúng ta chỉ cần đọc vài câu là đã thấy nó hoàn toàn là xuyên tạc sự thật không tôn trọng sự thạt.

    ReplyDelete
  8. Hình như cái blog này không có bài nào là tôn trọng sự thật hay sao ấy tất cả đều mùi mẫn chống phá Nhà nước ta và không coi trọng sự thật.

    ReplyDelete
  9. 01 nguoi dan oan da tu thieu de phan doi chinh quyen ep dan giai toa tai dia chi 108B duong bai say phuong 1 quan 6, dang lam dam ma

    ReplyDelete